หน้าแรก ข่าวอุตรดิตถ์ หนุ่มใหญ่เมืองอุตรดิตถ์พลิกโฉมรถวัยเก๋าให้เมือนใหม่ งานนี้คนรักรถเก่าต้องชอบ…

หนุ่มใหญ่เมืองอุตรดิตถ์พลิกโฉมรถวัยเก๋าให้เมือนใหม่ งานนี้คนรักรถเก่าต้องชอบ…

361
0

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 7/6 ถนนเจษฎาบดินทร์ ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เพื่อพบกับ นายไพศาล พรหมสุข อายุ 55 ปี ผู้ที่สามารถรีโนเวทรถเก่าให้กลับมาอยู่ในสภาพที่เกือบสมบูรณ์ 100 %


โดยผู้สื่อข่าวทราบว่า นายไพศาลหรือเสี่ยต้อยโพกัส มิวสิค เดิมเล่นดนตรี ขายเครื่องดนตรีและเครื่องเสียง ต่อมาเกิดสภาวะวิกฤตโควิด 19 เกิดขึ้น จึงได้ลองหันมาพิจารณาดูตัวเองว่าชอบทำอะไรบ้าง จนไปได้แนวคิดในยูทูปว่า ให้ค้นหาตัวตนของตนเอง ที่ชอบและสามารถทำได้ จึงได้มาสนใจซ่อมรถจักรยานยนต์เก่า

โดยซื้อมาทำการซ่อมเอง จำนวน 2 คันระหว่างซ่อมและถ่ายคลิปลงในยูทูปได้ด้วย และเริ่มมีผู้สนใจที่มีรถเก่าอยู่ในมืออยากจะให้ดำเนินการรีโนเวทรถเก่าให้ย้อนยุคไปเหมือนเดิม จนกระทั่งมีลูกค้าได้ติดต่อเข้ามา และเริ่มลงมือซ่อมและรีโนเวทรถเก่า ผ่านไป 30 คัน และส่งคืนให้กับลูกค้าที่สนใจส่งรถจยย.ของตนเอง มาซ่อมลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่รักรถเก่า อยากจะทำให้มีสภาพเหมือนเดิม และเป็นกลุ่มที่ติดตามทางช่อง ยูทูป จิ๋กโก๋ รถเก๊า

ราคาที่เริ่มต้นตั้งแต่ 8,000 บาทไปจนถึง 15,000 บาท หรืออาจจะมากกว่านั้นตามสภาพรถที่ส่งมาบางคันชิ้นส่วนแยกกระจัดกระจายมา บางคัน สภาพ 40 % ส่วนมากรถที่มาซ่อมจะเป็นยี่ห้อซูซุกิ มากที่สุด และมี ยามาฮ่า ทั้งรถตัวผู้และรถตัวเมีย หรือรถวิบาก ใน 1 เดือนสามารถซ่อมรีโนเวทได้ประมาณ 4 คัน ทำกับช่าง 2 คน จะเป็นสีเดิมก็ได้ หรือสีตามใจชอบก็ได้ตามแต่ความชอบของลูกค้า

ลูกค้าในขณะนี้มี จังหวัดร้อยเอ็ด ชลบุรี เชียงใหม่ กรุงเทพฯ นนทบุรี สุโขทัย และอุตรดิตถ์ สำหรับผู้ที่สนใจที่อยากจะรีโนเวทรถจยย.เก่าให้กับมาสู่สภาพเดิม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 086-6584071 ได้ตลอดเวลา เราเข้าใจถึง ความรัก ความผูกพันรถจักรยายนต์ที่ท่านรัก หรือผู้ที่นิยมรถจักรยานยนต์เก่า มาทำใหม่


ณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ หน.ศูนย์ข่าวไทยนิวส์อุตรดิตถ์
วิรงรอง ทองอยู่ ข่าว

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เมืองเจ้าแม่จามเทวี จัดสงกรานต์วิถีใหม่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณีปี๋ใหม่เมือง
บทความถัดไปพะเยา | จัดแข่งล่าชะโดเพชฌฆาตแห่งกว๊านพะเยา หลังระบาดหนักไล่กินปลาท้องถิ่น