หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ สวนสัตว์เชียงใหม่ ชวนจิตอาสาแต้มสีเติมฝัน รังสรรค์ศิลปะ 3 มิติ ร่วมกับ 3D เดื่องก

สวนสัตว์เชียงใหม่ ชวนจิตอาสาแต้มสีเติมฝัน รังสรรค์ศิลปะ 3 มิติ ร่วมกับ 3D เดื่องก

176
0

สวนสัตว์เชียงใหม่ ชวนจิตอาสาแต้มสีเติมฝัน รังสรรค์ศิลปะ 3D

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรม “สวนสัตว์เชียงใหม่ ชวนจิตอาสาแต้มสีเติมฝัน รังสรรค์ศิลปะ 3D”

โดยกิจกรรมนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากคุณสง่า อุ่นเตจ๊ะ ศิลปินวาดภาพ 3 มิติ จาก 3D เดื่องก ที่เป็นที่รู้จักของชาวจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามากำกับดูแลและแนะนำการวาดภาพ 3 มิติ แก่เยาวชนจิตอาสาที่จะเข้ามาร่วมกิจกรรม ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีเยาวชนมากกว่า 100 คน ที่แจ้งความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรม

โดยกิจกรรมวาดภาพ 3 มิติ จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2565 และจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการให้นักท่องเที่ยวได้ชมความอลังการของภาพวาด 3 มิติ จากผลงานของคุณสง่า อุ่นเตจ๊ะ และเยาวชนจิตอาสา ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565

ในการนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกลุ้นรับโชคไปกับภาพวาด 3 มิติ เพียงถ่ายภาพร่วมกับภาพวาด 3 มิติ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่และอัพโหลดภาพลงในFacebook ส่วนตัว เปิดสาธารณะ พร้อมเช็คอินที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ติด#3D สวนสัตว์เชียงใหม่ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับสิทธิลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เชียงใหม่-กรุงเทพฯ (2 ที่นั่ง) จำนวน 1 รางวัล จากสายการบินแอร์เอเชีย

กิจกรรมนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงาน ได้แก่ 3D เดื่องก ,บริษัท เบเยอร์ จำกัด ,สายการบินแอร์เอเชีย ,ร้านอาหารโอ้กะจู๋ และสโมสรโรตารีเชียงใหม่นวรัฐ

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้คสช.เห็นชอบ 2 มติสมัชชาฯ คุ้มครองสิทธิ ‘แรงงานข้ามชาติ-เด็กไร้รัฐไร้สัญชาติ’
บทความถัดไป“เซ็นทรัล แอร์พอร์ต” ร่วมสืบสานประเพณี “ฮอมบุญ ถวายเทียนพรรษา”