หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ การท่องเที่ยว Isuzu Sala Happy Trip ลุยไปกับเส้นทางสายมูและแนวแอดแวนเจอร์

Isuzu Sala Happy Trip ลุยไปกับเส้นทางสายมูและแนวแอดแวนเจอร์

831
0

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ โชว์รูมอีซูซุศาลาฟาสเตอร์เชียงใหม่ (สันทราย) ถนนเชียงใหม่-พร้าว จ.เชียงใหม่ โดย โชว์รูมอีซูซุฯได้จัดโครงการ Isuzu Sala Happy Trip คาราวาน V-cross 4×4 ถวายเทียนพรรษา เส้นทาง วัดพระพุทธบาทสี่รอยแม่ริม และ PhoenixAdventure แม่ริม

คลิปวีดีโอทัวร์

โชว์รูมอีซูซุศาลาฟาสเตอร์เชียงใหม่ (สันทราย) เปิดตัว รถรุ่นใหม่ พันธุ์แกร่งอย่าง NEW! ISUZU V-CROSS 4×4 รถกระบะยกสูง ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร เทอร์โบ 190 แรงม้า รถกระบะที่เน้นไลฟ์สไตล์ ตกแต่งแนวผจญภัยบุคลิกพร้อมลุยแบบออฟโรด มีตัวถัง 2 ประตู แค็บ 2 ที่นั่ง และ 4 ประตู 5 ที่นั่งที่สุดของการออกแบบภายใน ผสานความเท่ สปอร์ต และหรูหราไว้อย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่มาพร้อม นวัตกรรมกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera ทำหน้าที่เสมือนดวงตาอัจฉริยะ คอยตรวจจับเส้นถนน และวัตถุด้านหน้าแบบ Real Time ได้อย่างชัดเจน และแม่นยำ พร้อมเรดาร์ 2 จุด เซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ให้คุณขับขี่ได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัย

ซึ่งในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้า ในโครงการ Isuzu Sala Happy Trip คาราวาน V-cross 4×4 ถวายเทียนพรรษา กับเส้นทางสายมู วัดพระพุทธบาทสี่รอย อ.แม่ริม และแนวการผจญภัยแบบ Phoenix Adventure อ.แม่ริม โดย บริษัทอุดมพรทัวร์ ทำการศึกษาเส้นทาง รวมถึงให้ความรู้เรื่องเส้นทางและความน่าสนใจของเส้นทางดังกล่าว ยังมีคุณธัญลักษณ์ เศรษฐพานิชสกุลและคุณ สุทธิพร เศรษฐพานิชสกุล ผู้บริหาร อีซูซุ ศาลา ฟาสเตอร์ เชียงใหม่ ร่วมเดินทางไปด้วย

โดยเส้นทางสายมู วัดพระพุทธบาทสี่รอย เต็มไปด้วยเส้นทางที่สูงชันและคดเคี้ยว ต้องขับรถด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษในการเดินทางถือเป็นประสบการณ์หนึ่งที่ผู้ขับขี่ต้องเรียนรู้ ในการขับรถให้ปลอดภัย ความน่าสนใจของวัดพระพุทธบาทสี่รอย มีความสวยงาม และมีสิ่งอัศจรรย์ คือ เป็นที่ประดิษฐาน รอยพระพุทธบาท แห่งองค์สมเด็จพระโลกนาถ สัมมาสัมพุทธเจ้าถึง 4 พระองค์ มีประวัติอันยาวนาน กล่าวกันว่าเป็นรอยพระพุทธบาทที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมกันนี้ กองคาราวาน Isuzu Sala Happy Trip ได้ร่วมใจถวายผ้าล้อมรอยพระพุทธบาท และถวายเทียนพรรษา จากนั้นได้ไปชมความสวยงามของอุโบสถสีทองอร่ามที่อยู่ด้านหลังวัด เป็นอันจบเส้นทางแรก

เส้นทางที่สอง เป็นเส้นทาง แนวการผจญภัยที่ ฟีนิกซ์ แอดเวนเจอร์ ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ดินแดนแห่งความสุข. ที่เที่ยว ที่พักผ่อน สำหรับทุกคนในครอบครัว มานั่งรถไฟเล็กย่อส่วนเหมือนของจริง และร่วมกิจกรรมผาดโผนอย่าง Zip Line ก่อนเดินทางกลับ

โดยคุณธัญลักษณ์ เศรษฐพานิชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุศาลา เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า “วันนี้เราได้นำลูกค้า ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านมาเที่ยวงานสายมู ที่วัดพระบาทสี่รอย มาร่วมทำบุญกัน และไปเที่ยวแนวแอดแวนเจอร์ ซึ่งเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เราได้มอบให้กับลูกค้า เป็นการขอบคุณ จากใจของอีซูซุศาลา ทั้ง 5 สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาหน้าโรงเรียนปรินส์ฯ สาขาดอนจั่น สาขาสันป่าตอง สาขาจอมทองและสาขาสันทรายค่ะ”

พบกับกิจกรรมดีๆได้ที่เพจ
https://www.facebook.com/isuzusalasansai/
ศาลาสายมู
https://www.facebook.com/groups/saimu
สอบถามข้อมูลได้ที่ 053 242 002

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้สร้างความสุข สนุกกับกิจกรรม “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” ที่สวนสัตว์เชียงใหม่
บทความถัดไปสวรรค์ของการนอน ต้อง MLILYนวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพ โดยองค์การนาซ่า