หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ การท่องเที่ยว อร่อยฟิน แบบที่ไม่ต้องบินไปถึงแดนกิมจิ 28-30 ก.ค. นี้ ที่เซ็นเฟสฯ เชียงใหม่

อร่อยฟิน แบบที่ไม่ต้องบินไปถึงแดนกิมจิ 28-30 ก.ค. นี้ ที่เซ็นเฟสฯ เชียงใหม่

660
0

อร่อยฟิน แบบที่ไม่ต้องบินไปถึงแดนกิมจิ K-Food at Amazing Thai Taste Festival 2023 วันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566 3 วันเท่านั้น

คลิปวีดีโิอข่าว

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 66 เวลา 16.30 น. ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) K-Food x Samsung ได้จัดบูธร่วมจัดแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีหลากหลายประเภท ในงาน Amazing Thai Taste Festival 2023 ระหว่างวันที่ 28 – 30 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โดยผู้ร่วมงานสามารถมาเพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารเกาหลีแบบฉบับต้นตำ ลิ้มรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของประเทศเกาหลีแบบจุใจ เช่น นมกล้วย เครื่องดื่มผลไม้และสมุนไพร ราเมงหลากรสชาติ หัวไชเท้าดอง นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงาน ซึ่งไฮไลท์คือกิจกรรม K-Food x Samsung ทดลองชิมอาหารเกาหลีจากฝีมือเชฟชื่อดังที่มาสาธิตการทำอาหารโดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Samsung เพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกสนานด้วยการแสดง K-Pop Cover Dance และอีกหลายกิจกรรมที่สามารถร่วมสนุกได้ตลอดทั้งงาน

นายจู ยง บี(ช้าง) ผู้อำนวยการสาขากรุงเทพฯ ได้กล่าวว่า “โครงการการค้าและส่งเสริมการเกษตรและการส่งออกของประเทศเกาหลี มีนโนบายที่จะมาโปรโมทอาหารเกาหลีในประเทศไทย ซึ่งได้วางเป้าหมายในระดับหัวเมืองคือเชียงใหม่เป็นที่แรก งานนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง เอทีและซัมซุง เพราะว่าซัมซุงถือเป็นแบรนด์ระดับหนึ่งทางด้านไอที ที่เกาหลี และได้วางเป้าหมายเป็นอันดับหนึ่งในด้านอาหารของ K-Food เช่นกัน ซึ่งในอนาคตจะมีการผสมผสานระหว่างอาหารเกาหลีและอาหารไทยเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับสู่สากลต่อไป”

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ชูเส้นทางท่องเที่ยว “แอ่วเหนือ ผ่อเวียง เล่าเรื่องบะเก่า”
บทความถัดไปททท. จัดเต็ม “Amazing Thai Taste Festival” ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร