หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ สวนสัตว์เชียงใหม่ มิติใหม่..ของการท่องเที่ยว ดินแดนแห่ง ความสุข ของทุกชีวิต

สวนสัตว์เชียงใหม่ มิติใหม่..ของการท่องเที่ยว ดินแดนแห่ง ความสุข ของทุกชีวิต

583
0

จากการที่สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดงาน“สิงหาพาเพลิน ลูกชวนแม่ใส่ผ้าไทย ฟังดนตรีในสวนสัตว์ “มาตามนโยบาย ขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

ทำให้นักท่องเที่ยวสนุกและมีความสุขกับการท่องเที่ยวตามอัธยาศัยในพื้นที่โล่งแจ้ง บริเวณสวนสัตว์เชียงใหม่ ด้วยมาตรการป้องกัน โควิด-19 ที่มีมาตรฐาน ทุกพื้นที่ของสวนสัตว์เชียงใหม่สามารถรองรับได้อย่างต่อเนื่อง

มีการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนที่สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆได้แก่ การรับฟังดนตรีในสวนสัตว์ การจำหน่ายอาหารฟู๊ดทรัค การแจกไอศครีม การเขียนการ์ดอวยพรบอกรักแม่ ชมครอบครัวเต่าซูคาต้าขนาดใหญ่ลำดับ3ของโลก และมอบตุ๊กตา 99 คู่แรกแม่ลูก ผูกพัน เพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัว ประชาชนของรัฐบาล อีกด้วย

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่กล่าวว่า สวนสัตว์เชียงใหม่เป็นสวนสัตว์แห่งแรกของภาคเหนือที่ต้องรักษาพื้นที่ธรรมชาติ โบราณสถาณวัตถุดินขาวขนบธรรมเนียมประเพณีตลอดจนถึงการพัฒนาพื้นที่ การให้บริการ การพัฒนาสวัสดิภาพสัตว์ ตลอดจนถึงการสร้างกิจกรรมใหม่ๆให้กับผู้มาเยือนได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวได้ อย่างดีมีความสุข

โดยได้มีการจัดแพ็คเกจสุดประหยัดที่คุ้มค่า บัตรเดียวเที่ยวทุกที่ ซึ่งเป็นราคาจับต้องได้ ไม่แพง ทำให้สวนสัตว์เชียงใหม่เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่คนเชียงใหม่และผู้มาเยือนนิยมมาเที่ยวในช่วงขณะนี้ “สวนสัตว์เชียงใหม่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เป็นสถานที่ที่ทรงคุณค่าแหล่งเรียนรู้ต้นแบบที่ดีเพื่อสร้างความสุขกับชีวิตต่อไป นายวุฒิชัย ผู้อำนวยการสวนสัตว์กล่าวทิ้งท้าย..

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้สวนสัตว์เชียงใหม่ คึกคัก..แจกตุ๊กตาให้แม่ลูก 99 คู่แรก อย่างมีความสุขท่ามกลางสายฝน
บทความถัดไปวิทยาลัยเทคโนโลยีไชยพันธ์พงษ์จัดมหกรรมวันวิชาการแปซิฟิคเพื่อชุมชน