หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเชียงใหม่ ชวนสัมผัสสุดยอดโดรน

เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเชียงใหม่ ชวนสัมผัสสุดยอดโดรน

781
0

เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่
ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์การเล่าเรื่องทางอากาศของโดรนเลิฟเวอร์ภาคเหนือ
พร้อมชวนสัมผัสสุดยอดโดรนแฟลกชิปใหม่ล่าสุด DJI Mavic 3 Pro

คลิปวีดีโอข่าว

วันนี้(13 พ.ค. 2566) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ชั้น 3 อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ ปักหมุดเอาใจกลุ่มลูกค้าภาคเหนือ ต้อนรับลูกค้าผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพได้สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์อย่างใกล้ชิด เปิดตัวร้าน DJI Experience Store ซึ่งเป็นร้านจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ DJI อย่างเป็นทางการ

โดยมีงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมพูดคุยเรื่องการใช้งานสินค้า DJI จากประสบการณ์จริง โดย  อ.ดร. รัฐพล พรหมมาศ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษา คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อาจารย์ผู้สอนการถ่ายภาพและวิทยากรการถ่ายภาพจากโดรน พลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

นายจอห์นนี่ เลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิด DJI Experience Store ใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถือเป็นโลเคชั่นศูนย์กลางของภาคเหนือครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำเป้าหมายในการขยายสาขาจากกรุงเทพฯ ให้กระจายไปสู่หัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพจากทีมDJI Specialist ได้อย่างครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ

ทั้งยังเป็นตอบโจทย์ทุกการเล่าเรื่องทางอากาศให้กับเหล่าโดรนเลิฟเวอร์ที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังต้อนรับทุกท่านด้วยสินค้าไฮไลท์อย่าง สุดยอดโดรนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด DJI Mavic3 Pro โดรนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปลี่ยนมุมมองการเล่าเรื่อง ด้วยกล้องออพติคอลสามตัวเครื่องแรกของโลก”

ด้านคุณพีรพล แซ่เหลี่ยว Maketing Maneger DJI Thailand. ได้กล่าวว่า”ในการเปิดสาขาที่เชียงใหม่ เพื่อที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น สำหรับที่เชียงใหม่เป็นช้อปแห่งแรกในภาคเหนือที่เปิดตัว ก็หวังว่าทุกท่านจะได้ประสบการ์ณที่ดียิ่งขึ้นรวมถึงเรามีน้องๆในช้อป ที่สามารถให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา แก่ลูกค้าทุกท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ DJI “

DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์การค้า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสวยงามทันสมัย โดยมีผลิตภัณฑ์ของ DJI ที่ครบครันที่สุด สามารถตอบโจทย์ทุกไอเดียสร้างสรรค์สู่การใช้งานได้จริงของเหล่าครีเอเตอร์ได้อย่างครบวงจร ทั้งโดรนถ่ายภาพทางอากาศ และอุปกรณ์เสริมสำหรับพกพาต่าง ๆ ตลอดจนสินค้าใหม่จาก DJI ซึ่งเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

ขอเชิญชวนลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ร้าน DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ พร้อมสัมผัสสินค้าใหม่จาก DJI ได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ DJI Mini 3 โดรนขนาดเล็กที่ลดสูงสุดถึง 3,740 บาท เหลือเพียง 17,910 บาท, โดรนสายซิ่งอย่าง DJI Avata ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 35,510 บาท และสุดยอดกล้องแอ็คชั่น พกพาสะดวก สำหรับสายลุยตัวจริงกับ DJI Osmo Action 3 adventure combo ราคาเริ่มต้นเพียง 13,950 บาทราคาพิเศษๆ นี้ เฉพาะที่ดีเจไอ เชียงใหม่ เท่านั้น 

นอกจากนี้ DJI Thailand ยังร่วมเป็นพันธมิตรกับเดอะวัน โดยสมาชิก The1  ที่ซื้อสินค้าจากร้าน DJI ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทุก50 บาท รับ 1 คะแนน และยังสามารถใช้แลกคะแนน The1  เพื่อแลกรับส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย โดยแลก 1,000 คะแนนรับส่วนลด100 บาท สิทธิพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก The1 เท่านั้น ซึ่งสามารถใช้ได้กับร้านค้า DJI ในเครือเซ็นทรัลได้ทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาเชียงใหม่ เซ็นทรัลพระรามเก้า เซ็นทรัลเวิร์ล และเซ็นทรัลภูเก็ต

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานและทดลองสินค้าใหม่จาก DJI ได้ก่อนใคร พร้อมคำแนะนำจาก DJI Specialist ได้แล้ววันนี้ ที่ DJI

Experience Store ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ 
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central Chiangmai ชั้น 3 โทร 082-826-2888
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central World ชั้น 4 โทร 095-650-2621
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central Phuket Floresta ชั้น 2 โทร 065-009-9224 
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central Rama9 ชั้น4 โทร 098-555-2983
-DJI EXPERIENCE STORE @ Fashion Island ชั้น 3 โทร 065-005-5446
-DJI FUTURE PARK RANGSIT @ Future Park Rangsit ชั้น2 โทร 098-851-9938
-DJI | HASSELBLAD @ Siam Paragon ชั้น 3 โทร 090-699-9896

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้SUN โชว์ผลงาน Q1/66 โตก้าวกระโดด “องอาจ” ขึ้นนั่งควบ 2 ตำแหน่งใหญ่
บทความถัดไปกงสุลใหญ่จีนประจำเชียงใหม่ขอบคุณไมตรีชาวเหนือ