หน้าแรก ข่าวธุรกิจ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดแคมเปญลดกระหน่ำกับงาน สยามทีวี ลดอลังโปรสุดปัง

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดแคมเปญลดกระหน่ำกับงาน สยามทีวี ลดอลังโปรสุดปัง

186
0

คลิปประชาสัมพันธ์

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เดินหน้าจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญลดกระหน่ำท้าวิกฤตเงินเฟ้อ กับงานเซลล์ประจำเดือน กันยายน 65 “งาน สยามทีวี ลดอลังโปรสุดปัง” กับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก ลดแรงส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมให้ช้อปแล้วที่สยามทีวี ทั้ง 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง และช่องทางออนไลน์ อาทิ  www.siamtv.com Electronics Online Shopping, Lazada, Shopee , Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ได้เปิดเผยว่า “งานของสยามทีวีในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังเดือน กรกฏาคม และ สิงหาคมนี้ ค่อนข้างจัดงานถี่มาก ไม่ว่าจะเป็นงานที่ยาวทั้งเดือน หรืองานที่ล้อไปกับงานของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น งานต้นเดือน Double day, Mid-Month งานกลางเดือน หรือว่างาน Pay Day ในช่วงเงินเดือนออก รวมถึงงานงานแฟร์ต่างๆ ที่ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ดังมากมาย ร่วมกับสยามทีวี จัดงานแบรนด์แฟร์ เพื่อกระตุ้นการขาย หรืองานที่เกี่ยวกับหมวดสินค้ากลุ่ม IT กลุ่มโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งปลายปีนี้ ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป จะมีสินค้านวัตกรรมใหม่เข้ามาเยอะมาก รวมไปถึงสยามทีวี ก็ได้นำแบรนด์ใหม่ๆเข้ามาวางจำหน่ายในร้านเพิ่มอีกด้วย” 

“สำหรับเดือนกันยายนนี้ เราจัดโปรโมชั่น “สยามทีวีลดอลังโปรสุดปัง” เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดัง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-30 ก.ย.65  ซึ่งในงานนี้ เรามีสินค้ากลุ่มนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาด้วย อาทิ SMEG แบรนด์ระดับ High end ของโลก เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชั้นนำจากอิตาลีที่มีอายุยาวนาน 65 ปีแล้ว ด้วยจุดแข็งของแบรนด์ที่มีดีไซน์สวยงาม เป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านได้อย่างดี รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน มีกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน อาทิ ตู้เย็น เตาอบ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องปั่น เป็นต้น มีโปรโมชั่นส่วนลด Discount มากมาย อีกทั้งในเดือนกันยายนนี้ ก็จะมีการเปิดตัว iPhone 14 ด้วยเช่นเดียวกัน สยามทีวีเตรียมเปิดให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของกันในเร็วๆนี้ สาวก iPhone ห้ามพลาด ”

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจาก งานโปรที่จัดยาวทั้งเดือนแล้ว เรายังจัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 วันเท่านั้น กับ“งาน 9.9 ลดอลังโปรสุดปัง”ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน 65 มีสินค้าเข้าร่วมโปรโมชั่นมากมาย สามารถเข้าไปติดตามโปรโมชั่นแบบเรียลไทม์ได้ที่ Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage, www.siamtv.com Electronics Online Shopping

“และจากที่ได้เปิดตัว www.siamtv.com มาแล้วประมาณ 6 เดือน ซึ่งได้ผลตอบรับค่อนข้างดีมาก การเติบโตช่องทางออนไลน์ เติบโตมากกว่า 100% ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee หรือเว็ปไซต์ www.siamtv.com และในภาพรวมของสยามทีวี ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึง เดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา สยามทีวีเราก็มีอัตราการเติบโตเป็นภาพรวมอยู่ที่ 10% และช่วงเดือนกันยายน จนถึง เดือนธันวาคม ก็คาดว่าจะจัดอีเว้นท์เพื่อกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าเติบโต 30% ที่ตั้งไว้ อาทิเช่น บอลโลก ทางสยามทีวีคาดว่าจะทำให้สินค้าในแต่ละหมวดเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนสินค้าหมวดที่เติบโตมากที่สุด ก็จะเป็นกลุ่มโทรศัพท์มือถือซึ่งจะเติบโตเยอะในช่องทางของออนไลน์ ซึ่งส่วนมากสินค้าในออนไลน์จะมีราคาที่ไม่สูงมาก และเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสินค้าที่เป็นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่เติบโตมากที่สุด จะเป็นประเภทตู้เย็น และตู้แช่ ก็เติบโตมากว่า 20% เพราะเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าในกิจการร้านอาหาร หลังสภาวะโควิด 19”

ทิ้งท้ายกันอีกงานกับ “งานสยามทีวี ไมเดีย Rainy Season Sale” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-15 กันยายน 65 นี้ ที่จัดโปรโมชั่นแบบลดกระหน่ำ ลดสูงสุดถึง 45 % ซื้อ 1 แถม 1 อาทิ เสื้อโปโล ถุงผ้า และ ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น รวมไปถึงส่วนลด นาทีทอง ซึ่งกล่าวถึง Midea เป็นแบรนด์ต้นกำเนิดจากประเทศจีน ที่เข้ามาบุกตลาดในประเทศไทยร่วม 10 ปีแล้ว ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในประเทศจีน ขายดีอันดับ 1 เป็นแบรนด์ที่ถูกจัดอยู่ในลำดับต้นๆ ของภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย กลุ่มสินค้าของ Midea ก็จะเป็นประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ทั้งสินค้าชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้แช่ เครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น และก็ยังมีผลิตภัณฑ์โซลูชั่นที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น เครื่องกดน้ำ เครื่องกรองน้ำเป็นต้น เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าค่อนข้างให้ความสนใจและทางสยามทีวีก็อยากจะนำเสนอให้กับผู้บริโภคได้รู้จักมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นในปีที่ผ่านมาทาง Midea ได้มีฐานการผลิตเครื่องปรับอากาศในประเทศไทย ที่สามารถผลิตส่งออกไปทั่วทั้ง Southeast Asia และในภาพรวมเราหวังว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย 15% หรืออย่างน้อยก็ได้ให้ลูกค้าได้รู้จักแบรนด์มากยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด!! เริ่มแล้ววันนี้ – 30 กันยายน 65 ที่ สยามทีวี ทุกสาขา เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง ช่องทางออนไลน์ อาทิ Line Official @siamtv , SiamTV Facebook Fanpage , www.siamtv.com Electronics Online Shopping  เราเตรียมแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ช้อปกันตลอดทั้งเดือน สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พบกับโปรแรง สุดอลัง ลดสูงสุดถึง 70% แจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท รับคูปองเงินสดทันที 100 บาท รับเลย!สูงสุดถึง 5,000 บาท* ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมบริการส่งเร็ว ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกดช้อปผ่าน  www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.siamtv.com, SiamTV Facebook Fanpage หรือ Line Official SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv / Scan QR Code https://bit.ly/2mo5wS9 ) หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-086666

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้สวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดี กับผู้บริหาร 2 หน่วยงานในจังหวัดเชียงใหม่
บทความถัดไปมช. สร้างปรากฏการณ์ใหม่ รับ 9.9 รวมพลังขับเคลื่อน มช. ไปด้วยกัน