หน้าแรก ข่าวธุรกิจ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เปิดแคมเปญ ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี มอบของขวัญพิเศษ แด่คนพิเศษ

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เปิดแคมเปญ ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี มอบของขวัญพิเศษ แด่คนพิเศษ

274
0

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เดินหน้าจัดแคมเปญพิเศษ พร้อมมอบความสุขแก่ลูกค้า เลือกซื้อของขวัญพรีเมี่ยมให้กับคนพิเศษ พบกับหลากลายแคมเปญ ที่สยามทีวีตั้งใจจัดให้แบบอัดแน่น ทั้งสินค้าคุณภาพระดับสากลในราคาสุดพิเศษที่ลดให้กันแบบจุกๆเลยทีเดียว สามารถเลือกช้อปสินค้าตามไลฟ์สไตล์ จากหลากหลายช่องทาง สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Marketplace อาทิ Lazada, Shopee, JD Central กับศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือสมาร์ทโฟน สินค้าไอที สินค้า IOT ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงปลายปี 2565 นี้ มีปัจจัยบวก จากการที่หลายประเทศทั่วโลกได้เปิดประเทศเต็มรูปแบบแล้ว จึงทำให้ดีมานด์(Demand)ความต้องการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับฤดูกาลท่องเที่ยวและเทศกาลส่งความสุข สยามทีวี ก็ยังคงวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเดินหน้ากระตุ้นยอดขายจนจบไตรมาส4ของปีนี้ โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเรามีการจัดแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้กระตุ้นยอดขายจากกระแสบอลโลก 2022 ทำให้ยอดขายของทีวีพุ่งขึ้นมากถึง 20 % จากปี 2021 นอกจากนี้ สยามทีวี ยังเป็นผู้นำในเรื่องของสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยี IOT ใหม่ๆ ด้วยเทคโนโลยี 5G อาทิ เครื่องปรับอากาศ  ตู้เย็น ทีวี ที่สามารถสั่งงานผ่านมือถือสามาร์ทโฟนได้ รวมถึง เรามีบริการการจัดส่งที่รวดเร็ว สามารถส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และสยามทีวีมีบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการและความสะดวกมากยิ่งขึ้นหลังจากซื้อสินค้าไปแล้วอีกด้วย”

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ในเดือนธันวาคม 2565 เราจัดแคมเปญหลายแคมเปญทั้งแคมเปญที่จัดสั้นๆ อาทิ “Father Day วันพ่อ พาพ่อมาช้อป วันที่ 3-5 ธ.ค. 65 เพียง 3วันเท่านั้น! เอาใจลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญให้กับคุณพ่อ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งร้าน เมื่อช้อปชิ้นที่2 ลดให้เพิ่มสูงสุดถึง 20% และอีกแคมเปญที่พลาดไม่ได้ กับแคมเปญ Double Day 12.12 วันที่ 9-12 ธ.ค. 65 นี่ก็จัดเพียง 4 วันเท่านั้น ที่จัดให้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ด้วยเช่นกัน” 

โดยคุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ตอนนี้ทางภาคเหนืออากาศก็เริ่มเย็นด้วยแล้ว และคาดการณ์ว่าอากาศจะหนาวเย็นมากขึ้นในปลายปีนี้ไปจนถึงมกราคมปีหน้า รวมไปถึงในภาคอื่นๆอากาศก็จะเย็นเกือบทั่วไป กับมีอากาศหนาวในหลายพื้นที่ เนื่องด้วยตามฤดูกาล สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จึงได้จัดโปรโมชั่นแบรนด์แฟร์ให้ได้หายหนาวกัน โดยร่วมกับพันธมิตร อาทิ บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด ในแคมเปญ “TOSHIBA FAIR”ลดใหญ่ส่งท้ายปี ซึ่งแบรนด์ TOSHIBA ถือเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภคมายาวนาน และ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ในแคมเปญ “STIEBEL ELTRON FAIR” โดยแบรนด์ STIEBEL ELTRON ก็เรียกได้ว่าเป็นผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น-ร้อน ที่ติดอันดับ 1 ในประเทศไทย เป็นแบรนด์สินค้าสัญชาติเยอรมนี ที่มีชื่อเสียงระดับสากลและมีคุณภาพสูงอีกด้วย โดยทั้ง 2 แบรนด์ จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธ.ค. 65” 

เริ่มแล้ว!! วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ชวนมาช้อปกันได้แล้ว ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Marketplace อาทิ Lazada, Shopee, JD Central, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666

สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พบกับแคมเปญสุดพิเศษ ที่ลดสูงสุดถึง 70%  ผ่าน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15%* เอาใจกับแบบสุดๆ พร้อมแจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบตามกำหนด รับเลย! คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท* พร้อมบริการส่งฟรี ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกดช้อปผ่าน Siamtv Online | www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้คลอดแล้ว “ลูกยีราฟ” เชิญชวนพ่อเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ฟรี
บทความถัดไปเปิดแล้วกับ “เทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ 2565” ภายใต้ธีม “Local ‘Rise’ation