หน้าแรก ข่าวธุรกิจ SUN จัดโปร ยกทัพผลิตภัณฑ์พร้อมทานเพื่อสุขภาพเอาใจผู้บริโภค ในงาน Lanna Expo 2023

SUN จัดโปร ยกทัพผลิตภัณฑ์พร้อมทานเพื่อสุขภาพเอาใจผู้บริโภค ในงาน Lanna Expo 2023

278
0

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2566 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่ บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้า “KC” ร่วมแสดงนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ ในงาน Lanna Expo 2023 งานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ภายใต้แนวคิด “BCG Creative Lanna”

คลิปข่าว

นายวิชัย เหล่าเจริญพรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า SUN มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ให้ได้ผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานมีคุณค่าและดีต่อสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งนี้บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการเดินหน้าในการรุกตลาดในประเทศ จึงได้ร่วมออกบูธแสดงนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ ในงาน Lanna Expo 2023 เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้า ตลอดจนส่งเสริมการขยายตลาดในประเทศ สร้างการรับรู้แบรนด์ “KC” มากยิ่งขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในภาคเอกชนที่กระตุ้นเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ และสร้างความเข้มแข็งภาคอุตสาหกรรม

Lanna Expo 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยร่วมสัมผัสความอร่อย เติมเต็มสุขภาพที่ดี กับ SUN ที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย มาให้ผู้ร่วมงาน พร้อมโปรสินค้าราคาสุดพิเศษ ได้ ณ บูท F72-74 , F87-89 โถงนิทรรศการที่ 1 โซนที่ 1 Lanna coffee hub & Northern food valley ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้คณะพยาบาลศาสตร์ มช. เปิดตัวอาหารเสริมเด็กทารก Baby Yummy ของดีครบ
บทความถัดไปเน็ตแรงถูก สุดคุ้ม redONE จัดให้.. เปิดเปิดศูนย์ เชียงใหม่-ลำพูน แล้ว