หน้าแรก ข่าวธุรกิจ เน็ตแรงถูก สุดคุ้ม redONE จัดให้.. เปิดเปิดศูนย์ เชียงใหม่-ลำพูน แล้ว

เน็ตแรงถูก สุดคุ้ม redONE จัดให้.. เปิดเปิดศูนย์ เชียงใหม่-ลำพูน แล้ว

513
0

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 ที่ ร้านสิบสองปันนาขันโตก ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีพิธีเปิด ศูนย์บริการ redONE เชียงใหม่-ลำพูน เครือข่ายมือถือค่ายใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณสุวิทย์ มังกรศิลานนท์ ประธานบริหาร redONE Thailand เป็นประธานพร้อมด้วย นายศักดิ์มงคล ใจวัง PNC.เชียงใหม่-ลำพูน เปิดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยสมาชิก ครอบครัว redONE

คลิปข่าว

redONE เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือราคาประหยัด ภายใต้แบรนด์ เรดวัน ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานทั้งในประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ โดยมีบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรในการดูแลโครงข่ายสัญญาณที่แรงชัดครอบคลุมทั่วประเทศ

ทั้งนี้ได้เริ่มให้บริการในประเทศไทยแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2564 โดยจุดเด่นของ redONE ก็คือ ค่าบริการรายเดือนในราคาประหยัด คุ้มค่า ซึ่งใช้งานได้ทั้งโทรและเน็ตด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 99บาท/เดือน ไปจนถึงแพ็กเกจสุดคุ้มที่ใช้งานได้ทั้งโทรและเน็ตแบบไม่จำกัด ในราคาเพียง 699 ต่อเดือนเท่านั้น

ปัจจุบัน redONE มีจำนวนพาร์ทเนอร์ที่พร้อมให้บริการกระจายอยู่ทั่วประเทศไทยเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง ตัวแทนผู้ให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันและด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นเครือข่ายมือถือระบบ MVNO : Mobile Virtual Network Operator เจ้าแรกที่ครอบคลุมอาเซียน และมีการวางแผนการตลาดให้เป็นซิมอาเซียน ซึ่งก็คือ 1 ซิมสามารถใช้ได้ทั่วอาเซียน วันนี้ เรดวัน พร้อมแล้วในการเปิดให้บริการแก่ผู้ใช้งานชาวเชียงใหม่-ลำพูน ด้วยแพ็กเกจมือถือราคาสบายกระเป๋า ติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่ redOne.co.th หรือที่ Facebook : redONE Thailand

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้SUN จัดโปร ยกทัพผลิตภัณฑ์พร้อมทานเพื่อสุขภาพเอาใจผู้บริโภค ในงาน Lanna Expo 2023
บทความถัดไปเดินหน้าระดมความคิดเห็น เชียงใหม่แอร์โชว์ 2023 การท่องเที่ยวเชิงอากาศยาน