หน้าแรก ข่าวทั่วไป ห้ามพลาด!!สยามทีวี ระเบิดราคา ลดสนั่น ท้านักช้อป 5-8 สิงหาคมนี้ 4 วันเท่านั้น

ห้ามพลาด!!สยามทีวี ระเบิดราคา ลดสนั่น ท้านักช้อป 5-8 สิงหาคมนี้ 4 วันเท่านั้น

224
0

สยามทีวีดิจิตอลสโตร์รุกตลาดช่วงครึ่งปีหลังเต็มสูบ อัดแคมเปญ”ระเบิดราคา” งานเซลล์ประจำเดือนสิงหาคม ขนสินค้าทุกกลุ่มมาจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ภายใต้สโลแกน”ลดสนั่น ท้านักช้อป” ส่งเร็ว ส่งไว กระจายทุกพื้นที่ ทั้งขายหน้าร้านแบบออฟไลน์รวมถึงออนไลน์ พร้อมอีกหลายงานชูไฮไลท์ทั้ง 8.8 และ Beko Fair  เสริมโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อ มั่นใจเพิ่มยอดขาย20%ระหว่างการจัดงาน ในขณะเดียวกันครี่งเดือนหลังยังมีงานในกลุ่มสินค้าไอทีมาช่วยสร้างยอดขาย คาดปีนี้มีมูลค่าการขายไม่น่าจะต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า งาน”ระเบิดราคา” งานเซลล์ประจำเดือนสิงหาคมนี้ จะนำทุกกลุ่มสินค้าไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ในครัวเรือน ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า หรือ สินค้ากลุ่ม IT มือถือ โน๊ตบุ้ค มาจัดโปรโมชั่นแบบเรียกว่าจัดเต็ม ภายใต้สโลแกน “ลดสนั่น ท้านักช้อป” ส่งเร็ว ส่งไว กระจายทุกพื้นที่ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ อาทิ www.siamtv.com, Lazada, Shopee และเร็วๆนี้สยามทีวียังจะเปิดตัว JD CENTRALอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย

 ” ตอนนี้ทางสยามทีวี จำหน่ายสินค้าแบบ O2O สินค้าออฟไลน์ผ่านทางหน้าร้าน 90% ควบคู่กับออนไลน์ 10% สำหรับการขายออนไลน์เราเน้นช่องทาง www.siamtv.com  ส่งฟรีทั่วไทย สำหรับยอดขายส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มลูกค้าทางภาคเหนือ ภาคกลาง กรุงเทพ ปริมณฑล ภูเก็ต ชลบุรี ขอนแก่น ในขณะเดียวกันสินค้าเทคโนโลยี นวัตกรรม IOT ก็มีเพิ่มเติมมากขึ้น โทรศัพท์มือถือก็จะมีตัวสินค้าใหม่ที่เข้ามา เช่น โทรศัพท์พับได้ ของแบรนด์  SAMSUNG และ OPPO รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวภายในเดือนนี้เช่นเดียวกัน เดือนนี้เราจะเน้นการนำเสนอสินค้านวัตกรรมใหม่ รวมไปถึงสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือน ที่ทันสมัยมากขึ้น เช่น การถนอมผ้า การถนอมอาหารให้คงคุณค่าของวิตามินในผักและผลไม้ เป็นต้น”

นางสาวระพีภัทร กล่าวว่า นอกจากนั้นงานที่เป็นไฮไลท์ของ”ระเบิดราคา” งานเซลล์ประจำเดือนสิงหาคม ก็คืองาน 8.8 ระเบิด ราคา 4 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 5-8 สิงหาคมนี้ มีส่วนลดประจำเดือน 8.8 การผ่อน 0% นาน 10 เดือน ใช้แต้มแลกรับส่วนลดถึง 15% หรือซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนดก็รับส่วนลดสูงสุด 5,000บาท  และมีคูปองส่งฟรีและส่วนลดค่าส่งสินค้า กลุ่มสินค้าที่เป็นแฟลชเซลล์ ที่ลงท้ายด้วยเลข 8 นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีสินค้าไฮไลท์ที่ทางสยามทีวีได้ร่วมกับแบรนด์ต่างๆลดราคาแบบถูกสุดๆ

ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด กล่าวอีกว่า ทางสยามทีวีคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 20% จากการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งปัจจุบันทางสยามทีวีได้เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ใน Lazada , Shopeeและเว็ปไซต์ www.siamtv.com ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น จากเดิมมีแค่ 4 สาขา ในพื้นที่เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง แต่ตอนนี้มีลูกค้าที่เข้าถึงได้ทั่วประเทศ และยังมีกิจกรรมต่างๆภายในครึ่งเดือนหลังนี้อีกด้วย เช่น กลุ่มสินค้า IT (Back to School)     เป็นต้น สำหรับมูลค่าทั้งปีของสยามทีวี ปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 2,500ล้านบาท คาดว่าปีนี้น่าจะประมาณ 3,000ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเดิมเนื่องจากได้เปิดช่องทางการขายออนไลน์หลากหลายช่องทาง การเพิ่มสื่อโฆษณาเพื่อโปรโมทให้ลูกค้ารู้จักสยามทีวีและเข้าถึงสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่กระตุ้นยอดขายจากช่องทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับออฟไลน์ลูกค้าก็ได้เข้ามาแวะเวียนเลือกชมสินค้าภายในร้านมากขึ้นด้วยเช่นกัน ถือเป็นกระแสตอบรับที่ดีมาก

ด้านนายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด กล่าวเสริมว่า งาน”ระเบิดราคา” ยังมีงาน Beko Fair  ที่จะจัดตั้งแต่วันที่ 1-15 สิงหาคม 65 อีกด้วย โดย Beko เป็นแบรนด์ชั้นนำจากประเทศตุรกี มาบุกตลาดในประเทศไทยประมาณ 5-6 ปีแล้ว เป็นแบรนด์ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์หลักของสยามทีวีอีก  แบรนด์หนึ่ง สำหรับตัวแบรนด์Beko จะเน้นในสินค้า เครื่องซักผ้าและตู้เย็นเป็นหลัก โดยเครื่องซักผ้ามีเทคโนโลยีไม่เหมือนใครคือ Aqua tech ใช้การซักด้วยพลังไอน้ำ สะอาดเร็ว ถนอมผ้ากว่า 2เท่า  และสำหรับตู้เย็นก็มีฟั่งชั่น Harvest Fresh เป็นแสงสามสี ที่ช่วยจำลองแสงของดวงอาทิตย์ ช่วยให้ผักและผลไม้ยังคงคุณค่าวิตามินและความสดใหม่ได้ดีกว่า ถือเป็นเทคโนโลยีที่แปลกใหม่ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีเทคโนโลยี Neo Frost มีพัดลม2ตัว แยกช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น เพื่อป้องกันไม่ให้กลิ่นของอาหารปะปนกัน นอกเหนือจากสินค้าเครื่องซักผ้าและตู้เย็นแล้ว ทางBeko ยังมี เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องล้างจาน เครื่องชงกาแฟ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออีกด้วย

“กิจกรรม โปรโมชั่นลดราคา พร้อมการสนับสนุนค่าขนส่งสำหรับการช้อปปิ้งบนเว็ปไซต์ www.siamtv.com ส่งเร็ว ทั่วไทย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ สำหรับลูกค้า VIP ที่อยู่ในพื้นที่ 4 สาขาภาคเหนือ ทางสยามทีวียังมีบริการจัดส่ง-ติดตั้ง พร้อมแนะนำวิธีการใช้งานของสินค้าและบริการหลังการขาย ส่วนลูกค้านอกพื้นที่ก็สามารถติดต่อที่ศูนย์บริการของแต่ละ     แบรนด์ได้เลย” ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด กล่าว.

ย้ำ! กันอีกครั้ง เริ่มแล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 65 ที่ สยามทีวี ทุกสาขา เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง ช่องทางออนไลน์ อาทิ Line Official @siamtv , SiamTV Facebook Fanpage , www.siamtv.com Electronics Online Shopping  เราเตรียมแคมเปญสุดพิเศษ สยามทีวีระเบิดราคาลดสนั่นท้านักช้อป เพื่อให้ลูกค้าได้ช้อปกันตลอดทั้งเดือน สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พบกับโปรแรง สุดอลัง ลดสูงสุดถึง 70% แจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท รับคูปองเงินสดทันที 100 บาท รับเลย!สูงสุดถึง 5,000 บาท* ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมบริการส่งเร็ว ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกด ช้อปผ่าน  www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.siamtv.com, SiamTV Facebook Fanpage หรือ Line Official SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv / Scan QR Code https://bit.ly/2mo5wS9 ) หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-086666

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เริ่มแล้ว..แคมเปญ”แอ่วพะเยา เบาเบา บันดาลใจ in Green Season @พะเยา
บทความถัดไปโครงการสัมมนา “การปลูกพืชกัญชาเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทย”