หน้าแรก ข่าวสังคมและธุรกิจ ซัมซุงประกันชีวิต เปิดสาขาเชียงใหม่ เจาะฐานตลาดใจกลางภาคเหนือ

ซัมซุงประกันชีวิต เปิดสาขาเชียงใหม่ เจาะฐานตลาดใจกลางภาคเหนือ

1457
0

วันนี้(18 สิงหาคม 2565 ) ณ อาคารไอคอน ไอทีเชียงใหม่ ถ.หัสดิเสวี อ.เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อนโยบายขยายธุรกิจและฐานลูกค้าทั่วประเทศเพื่อเป้าหมาย Top 5 ล่าสุดเปิดที่ทำการสาขาเชียงใหม่แห่งใหม่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่

บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ได้ทำการเปิดสำนักงานสาขาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจทั้ง
ในแง่ยอดขาย ฐานลูกค้า และการสรรหาตัวแทนใหม่ เป็นการตอบรับเพื่อมุ่งเป้าหมาย Top 5 ผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต

โดย นายคมกฤษ ลายลักษณ์ – รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานช่องทางจัดจำหน่ายรายบุคคล บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เน้นการดำเนินงานตามนโยบายที่เน้นให้ความสำคัญกับการสร้างตัวแทนมืออาชีพที่ผลิตผลงานคุณภาพ รวมทั้งการบริการที่สะดวกรวดเร็ว เพื่อรองรับการเติบโตที่ยั่งยืนสู่การเป็น Top 5 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตนั้น ล่าสุดได้ขยายพื้นที่การบริการในภาคเหนือให้รองรับการขยายธุรกิจ

บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต การบริหารเงิน และการประกันภัยสุขภาพในประเทศไทยมากว่า 25 ปี มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรให้เป็นตัวแทนสร้างความสัมพันธ์และบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้มีนโยบายขยายพื้นที่การบริการไปยังภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้าและฝ่ายขายได้มากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้ย้ายสาขาประจำจังหวัดเชียงใหม่จากเดิมไปยังสำนักงานแห่งใหม่ เพื่อให้สาขาเชียงใหม่นี้เป็นศูนย์บริการและศูนย์ฝึกอบรมครบวงจรที่สามารถอำนวยคามสะดวกให้กับลูกค้าและตัวแทนประจำภาคเหนือ

เราตัดสินใจเปิดสาขาและศูนย์สอบคอมพิวเตอแห่งใหม่ใจกลางเมืองเชียงใหม่นี้ เพราะเรามองศูนย์กลางของภาคธุรกิจและการค้า และเป็นเส้นทางคมนาคมที่สำคัญ สามารถเดินทางได้สะดวกและเป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจทั้งในแง่ยอดขาย ฐานลูกค้า และการสรรหาตัวแทนใหม่” นายคมกฤษ ชี้แจงว่า สาขาแห่งนี้เตรียมพร้อมเพื่อใช้ในการทำกิจกรรมด้านการฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายขายเพื่อยกระดับความเป็นมืออาชีพ เพื่อใช้เป็นพื้นที่จัดสอบทางคอมพิวเตอร์สำหรับการขอรับใบอนุญาตและการขอต่อใบอนุญาตตัวแทน และเป็นศูนย์กลางการติดต่อระหว่างสำนักงานใหญ่และฝ่ายขายในพื้นที่ภาคเหนือ

โดยตั้งอยู่ในบริเวณคูเมือง เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งการค้าและการท่องเที่ยว ภายในสาขามีพื้นที่ใช้สอย 1,600 ตารางเมตร ประกอบด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัยครบครัน แบ่งเป็น เคาน์ตอร์เจ้าหน้าที่ธุรการประจำสาขาสำหรับบริการลูกค้าและตัวแทนด้านปฏิบัติการประกันชีวิตและบริหารกรมธรรม์ ห้องประชุมขนาดเล็ก 3 ห้อง ห้องประชุมขนาดกลาง 3 ห้อง ห้องประชุมขนาดใหญ่ 2 ห้องที่สามารถปรับให้เป็นห้องประชุมแกรนด์บอลรูม 1 ห้อง
พร้อมเครื่องเสียง เครื่องฉายและจอแบบอัตโนมัติ

ซึ่งห้องแกรนด์บอลรูมนี้สามารถจัดห้องแบบคลาสรูมได้สูงสุดถึง 120 ที่นั่ง ทุกห้องประชุมติดตั้งที่วีติดผนังและระบบคอมพิวเตอร์ไว้รองรับการประชุมทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ นอกจากนี้ บริเวณส่วนกลางยังประกอบไปด้วยโต๊ะ Hot Desk และ Recharge Area สำหรับให้ฝ่าย มีห้องทำงานและโต๊ะทำงานสำหรับผู้บริหารฝ่ายขายและตัวแทนประจำสาขาอีกด้วย

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สาขาเชียงใหม่แห่งนี้จะสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้ฝ่ายขายและตัวแทนที่ประจำอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ สามารถส่งมอบการบริการที่รวดเร็ว ถูกต้อง และเหมาะสมที่สุด ให้กับพี่น้องชาวไทยในพื้นที่รอบภูมิภาคนี้ และทำให้ซัมซุงประกันชีวิต เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อส่งมอบความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และเป็นหลักประกันชีวิตให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างต่อเนื่องต่อไป”

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ของมันชอบ!!..คุณลุงเมืองพะเยา ใช้เวลา 4 ปี สะสมรังนกกระจาบกว่า 200 รัง
บทความถัดไปแม่เหียะมอบบ้านผู้ยากไร้ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์