หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ กรีนพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ เปิดบริการแล้ว ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่

กรีนพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ เปิดบริการแล้ว ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่

1577
0

Greenpark Community Mall เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ธุรกิจใหม่จากเครือชัยพัฒนา ชูจุดเด่นเรื่องพื้นที่สีเขียวกลางเมืองและพื้นที่แห่งความสะดวก ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่

คลิปวีดีโอ

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ Greenpark Community Mall(กรีนพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์) ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ คณะผู้บริหารและคณะกรรมการ บริษัท คำพรพัฒนา จำกัด ได้ทำพืธีเปิดโครงการ กรีนพาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ ที่ลงทุนโดย บริษัทคำพรพัฒนา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้เครือชัยพัฒนา ออกแบบคอนเซปต์โครงการฯให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ในยุคปัจจุบัน ที่เน้นความง่าย สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ซึ่งจะเป็นส่วน ช่วยการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเพิ่มความคึกคัก, สร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และจะกลายเป็นย่าน จับจ่ายใช้สอยที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

โดยความคิดริเริ่มในการ แตกไลน์ธุรกิจนี้ เริ่มต้นจากการที่เครือชัยพัฒนามีที่ดินที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำ เลทองในหลายจังหวัดของภาคเหนือและภาคอื่นๆ ของประเทศไทย คณะผู้บริหารฯจึงเล็งเห็นถึงโอกาส และศักยภาพในการพัฒนาที่ดินผืน ต่างๆที่มีอยู่ ให้มีมูลค่าและเกิดประโยชน์ต่อชุมชนโดยรอบโครงการกรีนพาร์คจึงถือเป็นโครงการฯนำร่องธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกหลายโครงการฯ ของบริษัท คำพรพัฒนา จำกัด

ชื่อโครงการ Greenpark นั้น เกิดจากความตั้งใจให้ชื่อของโครงการฯ มีความเชื่อมโยงกับชื่อธุรกิจ หลักในเครือชัยพัฒนา นั่นคือ Greenbus ที่ดำเนินธุรกิจเดินรถโดยสารมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี และยัง เน้นย้ำ ความตั้งใจหลักของโครงการที่อยากจะสร้างโครงการที่เป็นพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง ให้ผู้คนในเมือง ได้ใช้เวลาพักผ่อน หรือแวะพักระหว่างเดินทางได้ โดยไม่ต้องเดินทางไกลออกไปนอกเมือง

โครงการฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ ในทำเลที่เข้าถึงง่าย เดินทางสะดวกสบาย บนถนนเชียงใหม่- สันทราย ใกล้แยกศาลเด็กเพียง 600 เมตร เป็นทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยชุมชน ที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมไปจนถึงย่านธุรกิจ ออฟฟิศ และโรงเรียน โครงการฯจึงเป็นทางผ่านของทั้งผู้อยู่อาศัย คนทำงานและผู้ปกครอง ที่เดินทางไปกลับในแต่ละวัน อีกทั้งยังสามารถเป็นจุดแวะพักให้กับทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้ และด้วยความที่ทางโครงการฯ ได้คัดสรรร้านค้าที่มีความหลากหลายทั้งอินเตอร์ฯแบรนด์และร้านค้าดังในเชียงใหม่ ทำ ให้โครงการฯสามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ

Greenpark Community Mall ออกแบบคอนเซปต์โครงการฯให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ในยุคปัจจุบัน ที่เน้นความง่าย สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ไฮไลท์ของโครงการฯคือบริการ Drive Thru – Pick Up รูปแบบใหม่แห่งแรก แห่งเดียวของเมืองเชียงใหม่ ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มที่ต้องการได้หลากหลายร้านค้า ผ่านบริการช่องทางพิเศษ โดยไม่ต้องลงจากรถ เหมาะกับการใช้ ชีวิตแบบ New Normal โดยร้านค้าที่ลูกค้าสามารถใช้บริการ Drive Thru – Pick Up ได้แก่ Café Amazon, ด้ง เจริญ และ ซ้วง บัวลอยช้างเผือก นอกจากนี้โครงการฯได้มีการคัดสรรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์ท้องถิ่นชื่อดังเข้ามารวมอยู่ในโครงการฯ

นอกเหนือจากร้านค้าและร้านอาหารที่ครบครันแล้ว Greenpark Community Mall ยังมีโซนที่แยกเฉพาะสำหรับให้บริการด้านที่พักอาศัยที่มีชื่อว่า “G Residence” ประกอบด้วยห้องพักให้เช่ารายเดือน จำนวน 18 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันพร้อมเข้าอยู่ ถือเป็นทางเลือกที่อยู่ อาศัยที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตสไตล์คนเมือง ที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย ทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง และความครบครันของร้านค้าต่างๆที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย

ด้วยกระแสของการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โครงการฯ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญและจัดให้มีสถานีชาร์จรถไฟฟ้า หรือ “EV Station” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการ ภายในโครงการฯ ที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้มีการลดการปล่อยมลพิษทางอากาศอีกด้วย

Greenpark Community Mall เปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการแล้ว ทุกวันไม่มีวันหยุด สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage: Greenpark Community Mall หรือสามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 093-377-3994 และ Line: @greenparkchiangmai

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ร่วมไว้อาลัยหมีแพนด้า “หลินฮุ่ย”
บทความถัดไปทีม Daywork คว้ารางวัลชนะเลิศ จาก Krungsri UPcelerator เตรียมบินร่วมงานใหญ่ที่สิงคโปร์