หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ คอเพลงเก่า ใครเสียงดี มาจัดให้เต็ม!! ไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ จัดประกวดร้องเพลงสตริงไทยเก่า

คอเพลงเก่า ใครเสียงดี มาจัดให้เต็ม!! ไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ จัดประกวดร้องเพลงสตริงไทยเก่า

17338
0

ร้าน ไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์เฟเดอร์บรอย จัดกิจกรรมการแข่งขัน ประกวดร้องเพลงเก่า ภายใต้ชื่อ “WHITE HOUSE FUN FAN CHALLENGE Season 2” เวทีแข่งขันร้องเพลงสตริงไทย ยุค 1980 – 2000 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2566 นายณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช ผู้บริหาร ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ร่วมกับ นายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงเชียงใหม่ และนางสาวอภิชญา พิสุทธิรัตนพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการขาย ออนเทรด บริษัท ป้อมคลัง จำกัด (ผู้แทนจากผลิตภัณฑ์เฟเดอร์บรอย) ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับกิจกรรม “WHITE HOUSE FUN FAN CHALLENGE Season 2” เวทีแข่งขันร้องเพลงสตริงไทย ยุค 1980 – 2000 ซึ่งเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในครั้งแรกจัดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2562 ณ ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ได้เริ่มโครงการประกวดร้องเพลงเก่า ที่ค้นหานักร้องเสียงดีที่สามารถถ่ายทอดบทเพลงเก่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมมากกว่า 200 คน โดยใช้เวลาการประกวดทั้งหมด 3 เดือน เพื่อคัดเลือกผู้ที่สามารถถ่ายทอดบทเพลงเก่าได้อย่างดีที่สุด ซึ่งทำให้มีผู้ที่สนใจกิจกรรมครั้งนั้นอย่างมากมาย ทั้งประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และทั่วประเทศ ร่วมถึงความสนใจจากสื่อมวลชน เช่น รายการโทรทัศน์ สำนักข่าว เป็นต้น ซึ่งถือได้ว่า กิจกรรม“WHITE FUN FAN CHALLENGE” ในครั้งนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งภาพลักษณ์องค์กร ของผู้จัดงานและผู้สนับสนุน รวมไปถึงการกระตุ้นกระแส เพลงเก่า ทำให้มีการนำมาร้องใหม่และเป็นที่นิยมมากขึ้น

และในปี พ.ศ. 2566 ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า “WHITE HOUSE FUN FAN CHALLENGE Season 2” โดยในปีนี้จะพัฒนาการนำเสนอการประกวดในครั้งนี้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักในการร้องเพลง แต่ไม่ใช่นักร้องอาชีพ ได้แสดงศักยภาพในการร้องเพลงบนเวทีแห่งนี้ โดยอาศัยช่องทางการสื่อสารยุคใหม่ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Social Media หรือ แพลตฟอร์มการแชร์สื่อ ที่จะตอบสนองกับผู้ที่สนใจมากที่สุด

WHITE HOUSE FUN FAN CHALLENGE Season 2 เปิดรับสมัครและส่งคลิปเพื่อเข้าคัดเลือก(รอบออดิชั่น) ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2566 ถึง วันที่ 30 กรกฏาคม พ.ศ.2566 ผ่านช่องทาง LINE APPLICATION : WH FUN FAN ซีซั่น 2 โดยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 40 คน ผ่านเข้ารอบสู่เวทีการเเข่งขันจริง และทำการแข่งขันเพื่อให้ได้ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 8 ตุลาคม 2566 จำนวน 12 คน รางวัลในการประกวดครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 4 รายการ คือ

1.ผู้ชนะเลิศ รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

2.รองชนะเลิศอันดับ1 รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล

3.รองชนะเลิศอันดับ2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัล

และในรอบออดิชั่น มีการแข่งขันยอดLIKEสูงสุด จากคลิปที่ส่งเข้าสมัครแข่งขัน ซึ่งมีรางวัล TOP LIKE สูงสุด (รอบออดิชั่น) เป็นเงินรางวัล 10,000 บาท

ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ.2566 ร่วมรับชมมินิคอนเสริต์จาก พลพล พลกองเส็ง ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

การจัดกิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดย ผลิตภัณฑ์เฟเดอร์บรอย และร่วมสนับสนุนโดย สมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงเชียงใหม่ /บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) /ท่าช้าง คาเฟ่ / เดอะวิวบาร์ / วอมอัพ คาเฟ่ / เดอะวิว วิลเลจ / กู๊ดวิวริมปิง / ตะวันแดง มหาซน เชียงใหม่ / อินฟินิตี้ / ฉลุยคาเฟ่ / ฮอมบาร์ / ลิซิมคาเฟ่ / มิตร เมญ่าเชียงใหม่ / ทองดีคาเฟ่ / โซอี้ อินแยลโล่ /ร้านแรด และเบียร์เทอร์มินอล

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้จับมือ ดันนวดแผนไทยสู่อเมริกา สู่มาตรฐานสากล เพิ่มตลาดแรงงาน ด้านการนวดแผนไทย
บทความถัดไปเปิดตัว “เชียงใหม่พาส ” ซิตี้พาสใบแรกของเชียงใหม่ กิน เที่ยว ครบ จบในบัตรเดียว