หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ ปิดฉากอย่างสวยงาม กิจกรรม “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” นักท่องเที่ยวต่างชื่นชอบ

ปิดฉากอย่างสวยงาม กิจกรรม “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” นักท่องเที่ยวต่างชื่นชอบ

277
0

วันสุดท้ายของการจัดกิจกรรมพิเศษซึ่งจัดขึ้นเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนสิงหาคม กับ “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” นั้น นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ตามที่สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรม “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” เพื่อเป็นการสร้างสีสัน และความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเดือนสิงหาคม เฉพาะวันเสาร์-วันอาทิตย์ วันละ 1 รอบ ณ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่จัดกิจกรรม ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเป็นจำนวนมาก โดยได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้แก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนี้ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่เด็กๆที่ได้เข้ามาใกล้ชิดกับสัตว์ที่ตัวเองชื่นชอบ เช่น นกเพนกวิน ซึ่งปกติแล้วจะได้เห็นผ่านตู้กระจกแต่สำหรับในขบวนพาเหรด มีโอกาสได้ชมแบบใกล้ชิด ซึ่งในวันนี้วันอาทิตย์ ที่ 27 สิงหาคม 2566 เป็นวันสุดท้ายของการจัดกิจกรรม ก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างล้มหลาม บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างประทับใจกับกิจกรรมนี้ เป็นอย่างมาก

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้สวนสัตว์เชียงใหม่มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนาน และส่งเสริมกิจกรรมของครอบครัว และในอนาคตสวนสัตว์เชียงใหม่จะจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อีก ติดตามได้ทาง
https://chiangmai.zoothailand.org หรือ https://www.facebook.com/FanpageChiangMaiZoo

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมแข่งขันตอบปัญหาทางกฎหมายระดับมัธยมศึกษา
บทความถัดไปมูลนิธินวราชดำริอนุรักษ์ฝ่ายเหนือ จัดงานรำลึกเจ้าดารารัศมี ในวาระครบ 150 ปี