หน้าแรก ข่าวทั่วไป “ร็อคกิงคิดส์” เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่ ผ่านแคมเปญ “Love Infinity”

“ร็อคกิงคิดส์” เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่ ผ่านแคมเปญ “Love Infinity”

223
0

ร็อคกิงคิดส์” เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่ ผ่านแคมเปญ “Love Infinity” เปิดตัวสินค้าใหม่ Q1 2565สนับสนุนคุณแม่ยุคใหม่ ให้เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ

ร็อคกิงคิดส์” ผู้นำเข้าสินค้าเด็กระดับพรีเมียม กางแผนรุกตลาดสินค้าแม่และเด็ก ชูสินค้านวัตกรรมดีไซน์ ตอบ โจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่ เร่งโต 50% ในปี 2565 พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ Q1 เอาใจคุณแม่ที่มองหาไอเท็มใหม่ๆในการเลี้ยงลูก กับแบรนด์ Miniware จากสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดจำหน่าย “Miniware  Set Bento Ready go! เป็นชุดกล่องข้าวพร้อมกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ใหม่ล่าสุด พร้อมให้น้องๆ สะพายคูลๆ ไปโรงเรียน และสนับสนุนให้น้องๆดูแลตัวเองได้ดี และมีกล่องอาหารคุณภาพพร้อมพกพาไปได้ทุกที่ เปิดตัวในราคา 2,390 บาท ปลุกกระแสคุณแม่เลี้ยงลูกเชิงบวก “พัฒนาลูกให้เป็นคนเก่ง แม่เองก็ภูมิใจ” และ คาร์ซีท รุ่นใหม่ล่าสุด จาก Apramo Modul i-size Family โซลูชั่นการเดินทางแบบครบเซ็ท สำหรับเด็กแรกเกิด-4 ขวบได้ทั้ง Carseat ระบบ isize ความปลอดภัยระดับสูงสุด มาตรฐานยุโรป และ Carseat แบบกระเช้า ใช้ร่วมกับรถเข็น สะดวกต่อการสลับใช้ในรถหลายคัน หมุนได้ 360 องศา ปกป้องโอบกระชับ ด้วยดีไซน์รูปไข่  เปิดตัว ด้วยราคา 32,900 บาท

นายปริญญ์ เสริมพงศ์  ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ ก้าวสู่ปีที่ 7 ผ่านหัวใจการทำงานของ Rocking Kids พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์ที่จะส่งต่อความรัก ไปยังทุกครอบครัว เราใส่ใจในการคัดสรรสินค้าที่มีความพิเศษ เน้น ดีไซน์ และคุณภาพ ซึ่งเรามองสิ่งที่เราเลือกคือการมอบความรักความใส่ใจในสินค้าให้กับลูกค้า ส่งมอบคุณค่าที่ดี เหมือนเลือกให้ลูกของเราใช้เอง  สินค้า คลอบคลุม 4  หมวดหมู่ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ในกลุ่ม กิน นั่ง นอน เที่ยว โดยมีเฮาส์แบรนด์ของบริษัท เช่น เก้าอี้ทานข้าว Primo และเก้าอี้พร้อมเปลไกวอัตโนมัติ แบรนด์ Royal และเป็นผู้นำเข้าเจ้าเดียวในประเทศไทยของแบรนด์ Apramo, Ggumbi , Qtus, Unilove  

ซึ่งสินค้าทุกตัวได้รับรางวัลมาตรฐานความปลอดภัย และมีการรับประกันคุณภาพด้วย Rocking Plus ที่ให้การดูแล เพื่อสร้างความ เชื่อมั่นและยืนยันในมาตรฐานสินค้าของแต่ละแบรนด์ โดยปีนี้ร็อคกิงคิดส์ เน้นการสร้าง ประสบการณ์กับลูกค้า สร้างความสะดวกให้กับผู้บริโภคในทุกช่องทาง โดยเฉพาะ ร็อคกิงคิดส์โชว์รูมที่ เมกาบางนา จะมีกิจกรรมดีๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าใหม่ๆ และมีโปรโมชั่นดีๆในแต่ละเดือน เราวางแผนกิจกรรมงานแฟร์ทั้งที่เป็นงานแฟร์ ออนไลน์และออฟไลน์ ถึงแม้ว่าจะมีความท้าทายต่างๆ ในเรื่องโควิดและเศรษฐกิจที่ทุกคนได้รับผลกระทบ ผู้คนกังวลเรื่องรายได้ที่ลดลง และการใช้จ่ายต่างๆ ร็อคกิงคิดส์ จึงนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาของพ่อแม่อย่างแท้จริง จุดยืนของเราคือเราต้องเข้ามาเป็นตัวช่วยของคุณแม่ยุคใหม่ สนับสนุนให้ลูกค้าของเรา เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ”

ร็อคกิงคิดส์ กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคุณแม่มือใหม่ วัย 25-35 ปี ที่สรรหาสิ่งที่ดีเพื่อลูก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคปัจจุบันที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และยังทำหน้าที่ในหลายๆ บทบาท นางปีใหม่ เสริมพงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กล่าวเสริมอีกว่า “ร็อคกิงคิดส์ เริ่มต้นธุรกิจด้วยความรัก เพราะเราเชื่อว่า หัวใจของพ่อแม่คือลูก เขาคือความรักของเรา  ร็อคกิงคิดส์ ตั้งใจศึกษา ปัญหาของพ่อแม่ ทำความเข้าใจ และ เสาะ หาตัวช่วยการเลี้ยงลูกจากทั่วโลกที่ ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่และพร้อม ให้บริการอย่างเต็มที่ เรารักที่จะส่งต่อสิ่งดีๆให้คุณแม่ได้มีความสุข ถึงแม้ว่าจะมีลูกก็จะต้องไม่ละทิ้งความเป็นตัวเอง ยังรักตัวเองได้ดี เราเน้นมากๆ ในการเลือก สินค้าที่เป็นตัวช่วยที่วางใจได้ด้วย ความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย นอกจาก นั้น ยังมีดีไซน์สวย ใช้งานสะดวก สบาย มีประโยชน์ คุ้มค่า คุ้มราคา

ในปี้นี้ ร็อคกิงคิดส์ จัดแคมเปญดีๆตลอดทั้งปี เริ่มตั้งแต่  Q1 ที่ส่ง แคมเปญ Love Infinity รักนี้ไม่มีที่สิ้นสุด , จัดโปรโมชั่น มีนา พาช้อป ทั้งออนไลน์ และไปออกงานแฟร์ร่วมกับ Amarin Baby and Kids และ Thailand Baby Best Buy ที่ลูกค้าจะพบกับบูธ ของเราได้ตลอดทั้งปี เสริมทัพแคมเปญดีๆ อยากให้แม่ๆติดตามกิจกรรมดีๆของ ร็อคกิงคิดส์ กันอย่างต่อเนื่องค่ะ

ร็อคกิงคิดส์ เผยกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติม เพื่อคุณแม่ทั่วประเทศที่จะร่วมสนุกในกิจกรรม “RK-Proud Mom-Proudly Presents” พร้อมเชิญคุณแม่นักรีวิว ที่เป็นคุณแม่ตัวจริง ใช้สินค้าแล้วอยากบอกต่อร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุน MOM-ME Lifestyle สร้างแรงบันดาลใจให้คุณ แม่มี Balanceการเป็นตัวเองได้เต็มที่ ไปพร้อมกับความภูมิใจในการเป็นแม่ โดยจะมีรางวัลในการแนะนำสินค้ากับทางร็อคกิงคิดส์ ซึ่งทีมงานการตลาดจะแจ้งรายละเอียด และขั้นตอนการสมัคร และลูกค้าสามารถติดตามโปรโมชั่นและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง www.rockingkidsthailand.com  FB : rockingkids.thailand หรือ ติดต่อทีมงานผ่าน LINE ID: @Rockingkids

ร็อคกิงคิดส์คว้าตัว คาเรน คล่องตรวจโรค  นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90

ส่งเพลงแทนใจ ให้คุณแม่ทุกคน เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ

rockingkidsthailand เผยผลงาน OFFICIAL MV Proud Mom เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ ROCKING KIDS นำเสนอบทเพลงพิเศษ NEW SINGLE BY คาเรน คล่องตรวจโรค (อดีตนางเอกหนัง และนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 ปัจจุบัน เป็นผู้อำนวยการ Forward Love Ministry, พิธีกร, นักกิจกรรมสังคม และคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทุ่มเทให้การเลี้ยงลูกและดูแลครอบครัวอย่างจริงจัง)

เพื่อส่งมอบกำลังใจให้คุณแม่ทุกๆคน ในบทเพลงที่ชื่อ Proud Mom #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ เพื่อเป็นเพลงประกอบชีวิต ของผู้หญิงเก่งทุกคนที่ Balance Being Mom me เก่งทั้งงาน เก่งในการสร้างความภาคภูมิใจ และความสำเร็จในชีวิต ให้กับลูกๆ และครอบครัว และเหนือสิ่งอื่นใด…นอกเหนือจากบทบาทแม่..ก็ยังไม่หลงลืมที่จะดูแล และรักษา identity ของตัวเอง ในทุกๆวัน

ขอให้บทเพลงนี้ เติมพลังให้แม่ๆ ทุกคน ในการเลี้ยงลูก ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณแม่ที่ทั้งทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย หรือ แม่ที่เลี้ยงลูกเต็มเวลา แม่ที่ทำงานแต่ให้ครอบครัวช่วยดูแลลูกที่ต่างจังหวัด หรือเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว… ROCKING KIDS ขอ ชื่นชมความเป็น “แม่” ที่ทุ่มเท และอุทิศตน โดยไม่เหน็ดเหนื่อย และไม่ย่อท้อของคุณ #proudmom #newsingle #songformoms #เป็นแม่ที่เก่งเป็นตัวเองที่ภูมิใจ #คาเรนคล่องตรวจโรค

Link เพลง  


Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ททท. สำนักงานเชียงรายชวนเที่ยวเชียงราย จิบชากาแฟ
บทความถัดไปฉลองวันแห่งความรักด้วยเสียงเพลงสุดไพเราะ “เชียงใหม่เมืองดนตรี 2022” ครั้งที่ 4