หน้าแรก ข่าวธุรกิจ SUN เดินหน้ากลยุทธ์ เปิดตัว “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” เจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ดันยอดขายสินค้าพร้อมทาน

SUN เดินหน้ากลยุทธ์ เปิดตัว “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” เจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ดันยอดขายสินค้าพร้อมทาน

150
0

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เดินหน้ากลยุทธ์ไตรมาส 3/2566 พัฒนาสินค้าออกสู่ตลาดต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบความอร่อยส่งท้ายปี ด้วยสินค้าใหม่ “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” เจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ดันยอดขายสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) หนุนรายได้โตแบบก้าวกระโดด

นายวิชัย เหล่าเจริญพรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นในการพัฒนาสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) หรือ RTE ให้มีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่ดี รวมถึงการพัฒนารสชาติให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีไลน์สินค้า RTE ภายใต้แบรนด์ KC ออกวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมมากกว่า 15 รายการ โดยภาพรวมตลาดสินค้า RTE มีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางบวก และยอดขายเติบโตขึ้นทุกปี เพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาว และเทศกาลท้ายปีนี้ ในไตรมาส 3/2566 บริษัทจึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบมันหวานญี่ปุ่นที่มีรสชาติหอมหวานเป็นเอกลักษณ์ เป็นเมนูของว่าง ที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าในประเทศ ผลักดันผลงานให้เติบโตตามเป้าหมาย ที่ 10-15% และสามารถเพิ่มยอดส่งสินค้า RTE เพื่อจำหน่ายมากถึง 120,000 ชิ้น/วัน รองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

“มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” ผลิตจากมันหวานสายพันธุ์ญี่ปุ่น คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบสดใหม่ นำมาผ่านกระบวนการทอด และคลุกเคล้าด้วยซอสน้ำผึ้งสุดพิเศษผสมผสานงาดำ ทำให้มีกลิ่นหอมหวานและเนื้อสัมผัสนุ่มหนึบ เคี้ยวเพลิน เสริมความอร่อยด้วยการอุ่นร้อน พร้อมเสิร์ฟในถ้วยเพื่อสะดวกในการรับประทาน เป็นเมนูใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสายหวาน เติมเต็มความสุขต้อนรับหน้าหนาว วางจำหน่ายทั่วประเทศ เริ่ม 26 ต.ค. นี้

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้มุมเหนือ | กว่า 4 ทศวรรษของ “หยกอินเตอร์เทรด” กับการสร้างแบรนด์ สร้างอาชีพ มัดใจธุรกิจสายคาเฟ่
บทความถัดไปมุมเหนือ | เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดตัวกิจกรรมท่องโลกเสมือนจริง “Jurassic @ night safari”