หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เริ่มแล้ว..!! งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 “MONEY EXPO CHIANGMAI 2023” กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2023

เริ่มแล้ว..!! งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 “MONEY EXPO CHIANGMAI 2023” กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2023

252
0

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 66 ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 “MONEY EXPO 2023 CHIANGMAI”

ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 เป็นเวลา 3 วัน เพื่อนำโปรโมชั่นการเงินการลงทุนต่างๆ มาให้ประชาชนได้เลือกใช้บริการ กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี โดยมี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน

โดยภายในงานมีหน่วยงานด้านการเงิน ทั้งธนาคารต่างๆ บริษัทการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร มานำเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกใช้บริการ ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเอสเอ็มอี เงินฝาก สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัย และการลงทุนเพิ่มความมั่งคั่งด้วยหุ้นและกองทุน

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 1.99% นาน 9 เดือน, สินเชื่อ SME กู้ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี, เงินฝาก StepUp อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 15.80% ต่อปี (อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3.50% ต่อปี), ทรัพย์ NPA ทำเลเด่น ลดสูงสุด 70%, ซื้อประกันบำนาญรับผลตอบแทนเฉลี่ยสูงสุด 3% สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% ต่อปี นาน 3 เดือนแรก, ตรวจเครดิตบูโรฟรี! ในงานฯ

ในส่วนของบูธ ธนาคารกรุงเทพ ได้มาเปิดให้บริการทางด้านการเงินด้วยเช่นกัน โดย นายวุฒิไกร บุญคุ้ม ประธานเขตเชียงใหม่ 2 ประธานการจัดงาน มหกรรมการเงิน ธนาคารกรุงเทพ ได้กล่าวว่า “ในส่วนของธนาคารกรุงเทพปีนี้เราก็มีแนวคิดเรื่อง Inspiring your future เป็นการสร้างแรงบันดาลใจ เหมือนสโลแกนของเราที่ว่า การสร้างแรงบันดาลใจจากเพื่อนคู่คิด ปีนี้เป็นเรื่องของการรักษ์โลก เราก็มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ที่ออกมา โดยเฉพาะของเรื่องกรีนไฟแนนซ์ ด้วยจุดเด่นของธนาคารกรุงเทพ มีผลิตภัณฑ์การเงินที่มั่นคงสำหรับลูกค้า มีผลิตภัณฑ์ทางด้านดิจิทัล สะดวก ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเป็นแนวคิดหลักๆในปีนี้”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชน ในหัวข้อ “ภัยการเงินในยุคดิจิทัล มีสติ รู้ทัน ไม่เสียสตางค์” และหัวข้อ “แนะนำโครงการคลินิกแก้หนี้ By SAM” ซึ่งประชาชนสามารถเข้ามารับฟังได้ที่งาน หรือรับชมในรูปแบบ LIVE สด ทางแฟนเพจ Money Expo, Money and Banking Channel และการเงินธนาคาร

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารภายในงาน สามารถมาสมัครทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารได้ บนแพลตฟอร์ม Online ที่ http://www.MoneyExpoOnline.com

พัชรินทร์ คันธรส/นที บุญมี รายงาน

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้SUN คว้ารางวัล “Best BCG Exporter” PM’s Export Award 2023 สะท้อนมาตรฐานส่งออกระดับโลก
บทความถัดไปเริ่มแล้ว!! มหัศจรรย์เส้นทางวัฒนธรรมอาหารเมืองรอง 11 –12 พ.ย. 2566 ณ โครงการวันนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่