หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ กลับมาแล้วกับงาน Citylife Garden Fair งานแฟร์ประจำปี โดย Citylife เชียงใหม่

กลับมาแล้วกับงาน Citylife Garden Fair งานแฟร์ประจำปี โดย Citylife เชียงใหม่

301
0

เสริมทัพความสนุกจาก Glom Theatre ละครเวทีสำหรับเด็ก และงานลอยกระทง จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่
วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ณ บุญถาวรเชียงใหม่

Citylife Garden Fair เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2548 เริ่มจากงานแฟร์ขนาดย่อม ที่กลุ่มเพื่อนฝูง กลุ่มผู้อ่าน และลูกค้าของ Citylife รวมตัวกันเพื่อหาเงินบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยสึนามิในปี พ.ศ. 2547 กับจำนวนร้านค้า 25 ร้าน และผู้เข้าร่วมงานนับพัน ในบรรยากาศคึกคักด้วยการแสดงบนเวที นับเป็นความสำเร็จที่เราได้จัดงานปีละสองครั้งติดต่อกันตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา งานแฟร์ที่ใหญ่ที่สุดของเราเกิดขึ้นก่อนโควิด-19 ระบาดในช่วงปลายปี 2562 ซึ่งตอนนั้นมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน มีร้านค้ากว่า 400 ร้าน และเราสามารถระดมเงินเพื่อการกุศลกว่า 400,000 บาท โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ระดมเงินหลายล้านบาทเพื่อองค์กรการกุศลในท้องถิ่นหลายสิบแห่ง และได้ดึงดูดชาวไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวหลายแสนคนเข้าร่วมงาน

สำหรับปีนี้ มีร้านค้าถึง 300 บูธ จากผู้ออกร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 100 ราย พบเมนูติดดาวมิชลิน ไปจนถึงอาหารท้องถิ่น รวมถึงสารพัดเครื่องดื่มทั้ง น้ำผลไม้ ไวน์ เบียร์ สาเก และค็อกเทล และยังมีบูธจากหลายองค์กรการกุศล และมูลนิธิในท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีเต็นท์ VIP จากร้านค้าและธุรกิจที่น่าสนใจ เด็กๆ ยังได้สนุกกับการเพ้นท์หน้าและเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงาน เพลิดเพลินกับดนตรีสดจากนักดนตรีอาสาสมัครที่ร่วมสร้างความครื้นเครงตลอดทั้งวัน

ปีนี้เราได้ร่วมมือกับ Glom Theatre ที่อยู่บริเวณเกาะกลางสวนที่ห้อมล้อมด้วยทะเลสาป อันเป็นโรงละครแนวใหม่ ที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2565 โดยมีภารกิจหลักคือการก้าวข้ามขีดจำกัด และขยายขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้อย่างสร้างสรรค์ โดยจะมอบประสบการณ์ด้านศิลปะการแสดงผ่านประสาทสัมผัสโดยตรง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Glom: http://www.glomglom.fun

พบกับเวิร์คช็อปสอนทำกระทงที่ย่อยสลายได้ ฟรีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ แล้วร่วมลอยกระทงภายในงาน

Citylife Garden Fair จัดขึ้นตลอดทั้งวันที่สวนหลังบุญถาวร ถ.เชียงใหม่-ลำปาง บริเวณงานรองรับที่จอดรถได้กว่า 1,000 คัน และมีรถรับ-ส่งจากลานจอดรถไปยังพื้นที่จัดงาน ไม่มีค่าเข้างาน แต่สามารถร่วมบริจาคเพื่อการกุศล ภายในงานจะมีการประมูลของบริจาคจากธุรกิจต่างๆ ในเชียงใหม่ และเรายินดีรับของบริจาค ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัล หรือสิ่งของ รายได้ทั้งหมดที่ได้จากการบริจาคจะมอบให้กับองค์กรการกุศลในท้องถิ่น นอกจากนี้ ของที่ได้จากการบริจาคจะนำไปเป็นของรางวัลในกิจกรรมจับฉลากชิงรางวัล (raffle tickets) พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเพื่อการกุศล

จะนั่งปิกนิกใต้ร่มไม้ผ่อนคลายกับกลุ่มเพื่อน นั่งติดขอบเวทีเต้นไปตามจังหวะเพลง เดินเล่น แวะทักทายผู้คนรอบๆงาน หรือว่าจะช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้า หาของอร่อยๆ ทาน แล้วชวนกันไปลอยกระทงกันต่อ Citylife Garden Fair ก็พร้อมมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงานตลอดทั้งวัน

**สามารถขึ้นรถสองแถวจากห้างเมญ่า เริ่มตั้งแต่เวลา 9:00 น. จนถึง 18:00 น. และ มีรถสองแถวจากงานกลับมาที่ห้างเมญ่าเที่ยวสุดท้ายเวลา 20:00 น. ในราคาเที่ยวละ 50 บาท

แล้วพบกันใน วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ที่สวนบุญถาวร!

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้“เชียงราย อะคาเดมี่” คว้าแชมป์ลูกหนัง Namkwan Academy Junior Cup ครั้งที่ 2
บทความถัดไปแห่งที่ 2 ในไทย “GO Wholesale” เปิดศูนย์ค้าส่งอาหารในเชียงใหม่ ปลุกซอฟต์พาวเวอร์อาหาร