หน้าแรก ข่าวธุรกิจ คอนโดที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ “เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่”

คอนโดที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ “เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่”

185
0

ษริษัท ลักซูรี่ เชียงใหม่แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์ “เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่” มุ่งมั่นสร้างสรรค์แบรนด์ ภายใต้แนวคิด “สร้างแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย สำหรับชีวิตยุคใหม่” พร้อมใส่ใจทุกการออกแบบ ที่ผสมผสานวิถีการดำเนินชีวิต กับทุกรูปแบบของการอยู่อาศัยเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ โดยในวันนี้ได้ทำการจัดงาน “Le Chamonix Grand Opening Phase 2” พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง อย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 27 มกราคม 2024 เป็นต้นไป ณ สำนักงานขายโครงการเลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เชียงใหม่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณซิง หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลักซูรี่ เชียงใหม่แลนด์ จำกัด พร้อมด้วย คุณวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่, พลตำรวจตรีธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการ ประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยราชการ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5, พ.ต.อ. นพฤทธิ์ กันทา ผู้กำกับการ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่, พันเอกตำรวจเอก ปรัชญา ทิศลา ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ให้เกียรติร่วมพิธีเปิด Le Chamonix Grand Opening Phase 2 อย่างเป็นทางการ

คุณซิง หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลักซูรี่ เชียงใหม่แลนด์ จำกัด กล่าวว่า “ ผมและทางทีมผู้บริหารขอขอบคุณลูกค้า และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในโครงการฯ ของเรา จนทำให้ เลอ ชาโมนิกซ์ มียอดจองครบทุกยูนิต และปิดการขายคอนโดเฟส 1 ทั้ง 3 อาคาร จำนวนรวมกว่า 118 ยูนิต โดยในวันนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของโครงการฯ ที่มากับคอนเซ็ปการออกแบบใหม่ทั้งหมด ในสไตล์มินิมอล หลากหลายดีไซน์ เพื่อสามารถเลือกแบบห้องตามความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ผมและทางทีมผู้บริหาร มุ่งมั่นและตั้งใจ ที่จะสร้างคอนโดเพื่อการอยู่อาศัย สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยี, การออกแบบ, ทำเลที่มีศักยภาพแห่งหนึ่งของเมืองเชียงใหม่, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาให้ทุกท่าน

ทั้งนี้โครงการฯ ให้ความสำคัญ และส่งเสริมวัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ อันดีงามของเมืองเชียงใหม่ และพร้อมให้การสนับสนุนเยาวชนในหลากหลายด้าน ซึ่งเราหวังว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ประเพณีที่สวยงาม ควบคู่ไปกับการพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้สอดคล้องกับผู้คนในพื้นที่และก้าวไปพร้อมกับความเจริญรุ่งเรืองของเมืองเชียงใหม่ต่อไป

ท้ายที่สุดนี้ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้ง ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ ตลอดจนให้การสนับสนุนโครงการฯ ของเราเป็นอย่างดี มาโดยตลอด และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกท่านต่อไปในอนาคตเช่นกัน ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของเลอ ชาโมนิกซ์ ขอบคุณครับ ”

โครงการ เลอ ชาโมนิกซ์ สมาร์ท คอนโด เฟส 2 เป็นคอนโด Low rise 4 ชั้น 4 อาคาร จำนวนกว่า 158 ยูนิต กับห้องดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ที่ทางโครงการฯ ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผสมผสานการออกแบบและเทคโนโลยีอย่างลงตัว มีให้เลือก 3 ดีไซน์ กับรูปแบบห้องถึง 6 Room type เพื่อการใช้ชีวิตที่คุณเลือกได้อย่างเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยระบบ Smart Automation ผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่ควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้อง โดยระบบสั่งการด้วยเสียง และแอพพลิเคชั่น ครบครันด้วย Facilities ไม่ว่าจะเป็น Fitness, Sauna, Co – working space, Club house, Resident Wellness Care และสระว่ายน้ำล้อมรอบโครงการ บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียบพร้อมทุกด้าน เชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพียง 5 นาที ไปถึงยังสถานที่สำคัญต่างๆ

ข้อมูลห้อง
⁃ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 29.80 – 34.33 ตร.ม. มีให้เลือกกว่า 4 room type ( Type A2, B2, E2 และ F2) ราคาเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท
⁃ ห้อง 2 Bedroom ขนาด 49.09 – 50.63 ตร.ม. ใน 2 room type (Type C2 และ D2) ราคาเริ่มต้นที่ 4.6 ล้านบาท
พิเศษ…เฉพาะ ในงาน Le Chamonix Grand Opening Phase 2 วันที่ 27 -28 มกราคมนี้
จองและทำสัญญา รับทันที iPad Gen 10, ลุ้นรับ Macbook Air 13″ ชิป M2 ทุกสิทธิ์การจอง รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท*

  • Discount Voucher อีก 50,000 บาท ฟรี!! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ, ค่าส่วนกลาง 1 ปี
    ฟรี!! Fully Furnished ตกแต่งครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินและลอยตัว ฟรี!! เคาน์เตอร์ครัว พร้อมเตาไฟฟ้าและที่ดูดควัน
    และยกขบวนความแกรนด์ด้วยของแถมอีกหลากหลายรายการ

สอบถามเงื่อนไขต่างๆ หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 088 818 8999 , www.le-chamonix.comหรือ Face Book Page: Le Chamonix Chiang Mai

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้SUN เปิดงาน “วันข้าวโพดหวานและถั่วลายเสือ” ครั้งที่ 8 ติดปีกภาคการเกษตรไทย
บทความถัดไปกรมการศาสนา ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม เส้นทางสักการะพระธาตุประจำปีเกิด