หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เชียงใหม่ | เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ GREENBUS ผุดศูนย์กลางการขนส่ง ขึ้น–ลงรถโดยสาร

เชียงใหม่ | เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ GREENBUS ผุดศูนย์กลางการขนส่ง ขึ้น–ลงรถโดยสาร

217
0

วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ GREENBUS ผุด transportation hub “ขึ้น-ลง GREENBUS ได้ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล พลาซา เชียงราย และ เซ็นทรัล พลาซา ลำปาง ดีเดย์เริ่ม 30 ส.ค. นี้

เชียงใหม่ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ , ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงราย และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลำปาง ร่วมกับ บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด หรือ กรีนบัส บริษัทขนส่งที่ได้รับมาตรฐาน SHA จาก ททท. ผุดบริการ transportation hub “ขึ้น-ลง GREENBUS ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 3 ศูนย์ฯภาคเหนือ พร้อมเปิดบริการให้กับประชาชนได้ในวันที่ 30 ส.ค.2564

คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ transportation hub เราได้ร่วมกับ partner ที่มีความแข็งแกร่งอย่าง บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด หรือ กรีนบัส

เปิดพื้นที่ของศูนย์การค้าฯใน 3 สาขาภาคเหนือ เป็นจุด ขาขึ้น – ลงรถโดยสาร Greenbus เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยความพร้อมให้เรื่องของสถานที่ และบริการต่างๆภายใต้มารตการเซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ จึงรับรองได้ว่า จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและความพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ”

โดยแต่ละจุดจอดของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯแบ่งออกเป็น ดังนี้
• ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ จอดรับ-ส่งผู้โดยสารที่วงเวียนหน้าศูนย์การค้าฯ (ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์)
• ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงราย จอดรับผู้โดยสารบริเวณลานกาสะลอง 3 และจอดส่งผู้โดยสารที่ศาลาพักคอยบริเวณ หน้าศูนย์การค้าฯ (ติดกับสะพานลอย)
• ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลำปาง จอดรับผู้โดยสารที่ จุดรับผู้โดยสารหน้าศูนย์การค้าฯ (ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ประตูแมคโดนัลด์)

สำหรับการให้บริการของ Greenbus ได้รับมาตรฐานจาก SHA ของ ททท. มีระบบรักษาความปลอดภัยได้รับมาตรฐานสากล และในสถานการณ์การแพร่ ระบาดของ โควิด-19 บริษัทมีการพ่นฆ่าเชื้อตัวรถเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร พร้อมทั้งมาตรการที่เข้มงวด เจ้าหน้าสวมหน้ากากป้องกันในทุกขั้นตอน มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกจุด เช่น เคาน์เตอร์และบนรถบัสโดยสาร ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าทุกท่าน และเว้นระยะห่างเก้าอี้บนรถโดยสารให้ผู้โดยสารทุกคนได้ปลอดภัยและมั่นใจได้อย่างสมบูรณ์

ผู้โดยสารสามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ 60 วัน ผ่านช่องทาง Online ได้แก่ Applications : Greenbusthailand และ www.greenbusthailand.com หรือซื้อตั๋วโดยสารผ่าน Call Center 053 266480

โดยมีคุณวนิดา เชื้อเมืองพาน หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่ง พร้อม คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ คุณสมชาย ทองคำคูณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด เยี่ยมชมความพร้อม Transportation hub ขึ้น-ลง GREENBUS เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ใช้บริการรถขนส่ง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 3 สาขา ภาคเหนือ ได้แก่

เชียงใหม่,เชียงราย และลำปาง โดยมี คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ พร้อมคณะให้การต้อนรับ บริเวณ วงเวียนหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ (วานนี้)

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ยุวดี แสงประสิทธิ์ (หญิง) โทร. 086-198-8118
mayuwadee@centralpattana.co.th

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เชียงใหม่ | บริษัท เชียงใหม่วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด มอบรางวัล ให้แก่ หมู่บ้านต้นแบบ
บทความถัดไปอบจ.แม่ฮ่องสอนของขึ้น ทำไม..ได้รับสิทธิ์แค่ 2 รพ. ทำให้ประชาชนต้องเดินทางไกล