หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เริ่มแล้ว!!! งาน “กินเหนือ” เทศกาลอาหารและดนตรี 14-18 ต.ค. 5 วันเท่านั้น

เริ่มแล้ว!!! งาน “กินเหนือ” เทศกาลอาหารและดนตรี 14-18 ต.ค. 5 วันเท่านั้น

319
0

มาพบกับงานรวมความอร่อยและบันเทิง “กินเหนือ” Food&Fun เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 2 ได้ฤกษ์ดีเปิดฉากขึ้นแล้ว เมื่อวันที่ผ่านมา (วันที่ 14 ตุลาคม 2565) ณ ลานกิจกรรมหน้า เซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) โดยมี นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงค์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน

โดยงานนี้ สมาคมร้านอาหารและบันเทิงเชียงใหม่ ได้จับมือร่วมกับ ชมรมภัตตาคารและร้านอาหารเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวหลังจากกิจกรรมต่างๆได้หยุดมาเป็นเวลานานจากผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งนับว่าในสถานการณ์ปัจจุบันถือว่าคลี่คลายเป็นอย่างมาก

ดังนั้นเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้ลิ้มรสของกินอร่อยๆทั่วจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้จัดเทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 2 ขึ้นมา เป็นการจัดมัดรวมกันเอาไว้ในที่เดียว งานจะมีทั้งสิ้น 5 วันด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 – 23.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้า เซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

ในงานนอกจากจะมีความอร่อยจากร้านอาหารชื่อดังมามอบให้กว่า 100 ร้านแล้ว ยังมี “ฟรี” คอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพให้ได้สนุกกันอีกด้วย อาทิ พลพล (15 ต.ค.65) , ลุลา (16 ต.ค.65) , INDIGO (17 ต.ค.65) และ ป๊อป ปองกูล (18 ต.ค.65) พร้อมการแสดงดนตรีจากสถานบันเทิงชั้นนำในเชียงใหม่ทุกคืน

“กินเหนือ” Food&Fun เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 2 สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ โดยบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน เครื่องครัวสแตนเลส ตราหัวม้าลาย Robinhood แอฟพลิเคชั่น เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน ข้าวตราฉัตร เป๊ปซี่ รถ MG เชียงแสง เชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่)

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ฉก.ม.2 บูรณาการร่วมกับ บก.ปส.3 สกัดยาบ้า 4 ล้านเม็ด วิสามัญดับ 1 ราย
บทความถัดไปศูนย์การค้าเมญ่าฯ ร่วมงานแถลงข่าว “มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023” ตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่