หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ การท่องเที่ยว แอร์เอเชียเพิ่มความถี่เที่ยวบิน เชียงใหม่บินตรงสู่ 6 เส้นทาง

แอร์เอเชียเพิ่มความถี่เที่ยวบิน เชียงใหม่บินตรงสู่ 6 เส้นทาง

263
0

แอร์เอเชียเดินหน้าเพิ่มความถี่เที่ยวบินฐานปฏิบัติการเชียงใหม่ บินตรงทุกวันสู่ 6 เส้นทางบินระหว่างประเทศ

สายการบินไทยแอร์เอเชียเพิ่มความถี่ “บินตรงทุกวันจากฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่” สู่ 6 เส้นทางบินระหว่างประเทศ ได้แก่ ฮานอย ดานัง ประเทศเวียดนาม สิงคโปร์ ฮ่องกง* ไทเป (ไต้หวัน) และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย**

ทุกเส้นทางเริ่มบินตรงทุกวันตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2566 พร้อมโปรโมชันพิเศษรับสงกรานต์ เริ่มต้นเพียง 1,800 บาท จองได้แล้ววันนี้ จนถึง 19 มีนาคม 2566 ที่ airasia Super App

นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการสายการบินไทยแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ กล่าวว่า หลังจากที่ฐานปฏิบัติเชียงใหม่ได้ทยอยเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีมากเพราะเชียงใหม่ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้สายการบินตัดสินใจปรับแผนการเพิ่มความถี่เที่ยวบินในทุกๆเส้นทาง เพื่อเป็นทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายแก่ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น

“ปัจจุบันฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่ เรามีเครื่องบินประจำการอยู่ 4 ลำ เพื่อให้บริการทั้งเส้นทางภายในและต่างประเทศโดยเฉพาะการเปิดเส้นทางบินใหม่ๆ ทั้งนี้ในปลายเดือนมีนาคม สายการบินไทยแอร์เอเชียจะเริ่มบินตรงเส้นทาง เชียงใหม่-ฮ่องกง เอาใจนักเดินทางสายมู ประจวบกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะพานักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาร่วมสร้างบรรยากาศงานสงกรานต์ให้กลับมาคึกคักมีสีสันและมีความสุขสนุกสนานอีกครั้ง” นายสุรพันธ์กล่าว

ทั้งนี้ ในโอกาสต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ สายการบินจึงขอมอบโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจนักเดินทางด้วยราคา เริ่มต้นที่ 1,800 บาท สู่หลากหลายเส้นทางบินระหว่างประเทศ ทั้ง ฮานอย ดานัง ประเทศเวียดนาม สิงคโปร์ ฮ่องกง* ไทเป (ไต้หวัน) และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย** โปรโมชันจองได้แล้ววันนี้ จนถึง 19 มีนาคม 2566 ที่ airasia Super App

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ผุดไอเดียสร้างสรรค์ของน้องๆนักศึกษากับกิจกรรม “TED Youth Startup Road Show 2023”
บทความถัดไปจัดเวทีเชื่อมโยงตลาดและประชาสัมพันธ์ลิ้นจี่คุณภาพจังหวัดพะเยา