หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เด็กๆ เฮ!! วันพ่อ 5 ธันวานี้ เข้าชมฟรี!!! ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

เด็กๆ เฮ!! วันพ่อ 5 ธันวานี้ เข้าชมฟรี!!! ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

283
0

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ มอบความสุขให้กับเด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์ฟรี ทั้ง 6 แห่ง และ 1 โครงการฯ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของรัชกาล ที่ 9 และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2566 นี้

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ตามมติที่ประชุมของคณะกรรมการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อนุมัติยกเว้นค่าเข้าชมสวนสัตว์สำหรับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี หรือเด็กมีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับประชาชน และในวันสำคัญ โดยให้สวนสัตว์ทั้ง 6 แห่ง ทั่วประเทศไทยและโครงการคชอาณาจักร จังหวัดสุรินทร์ เปิดให้เด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์ฟรี ในวันอังคาร ที่ 5 ธันวาคม 2566 เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หรือ วันพ่อแห่งชาติ

ในโอกาสนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเที่ยวชมสัตว์ต่างๆ โดยรอบสวนสัตว์เชียงใหม่ ชมสัตว์ขนาดเล็กที่สัมผัสได้อย่างใกล้ชิด ณ บริเวณ มินิซู สัมผัสอากาศหนาวเย็นสุดขั้วติดลบ 10 องศากับสโนว์บัดดี้ วินเทอร์แลนด์ ชมการให้อาหารฝูงนกเพนกวิน และแวะสักการะองค์พระประธาน พระนวพุทธมหาบารมี ณ วัดกู่ดินขาว ชมความน่ารักและป้อนอาหารให้ช้างพังสามสาว ณ ส่วนจัดแสดงช้างเอเชีย รวมถึงสัตว์อีกหลายชนิด พร้อมชมการส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์แบบใกล้ชิด นั่งรถบริการหรือรถกอล์ฟชมสัตว์และสวนท่ามกลางธรรมชาติ แวะถ่ายรูปจุดสูงสุดชมทัศนียภาพตัวเมืองเชียงใหม่ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

สวนสัตว์เชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนเด็กๆ เยาวชน ที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี หรือมีความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ฟรี! ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 5322 1179 หรือ http://www.chiangmai.zoothailand.org

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เอไอเอ ประเทศไทย จัดงานเดิน-วิ่งเทรล AIA One Billion Trail 2023 นักวิ่งเทรลรวม 400 ทีมเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก
บทความถัดไปแม่ฮ่องสอนจัดงาน เปิดเมิงไต ต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างยิ่งใหญ่ หนุนการท่องเที่ยว