หน้าแรก ข่าวการศึกษา ไร่ขนุน กรุ๊ป ร่วมกับ โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จัดติว English we like ให้กับน้อง เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย

ไร่ขนุน กรุ๊ป ร่วมกับ โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จัดติว English we like ให้กับน้อง เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย

383
0

วันพฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม 2566 นายราชันย์  ซุ้นหั้ว  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการ “English We Like” ณ โรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จังหวัดหนองคาย พร้อมด้วยประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร วิทยากร และผู้เข้าร่วมโครงการ

นายราชันย์  ซุ้นหั้ว  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย กล่าวว่า โครงการ ” English We Like”ถือว่าการจัดโครงการ ” English We Like” เป็นการติวสอนภาษาอังกฤษผ่านข้อสอบของปีที่ผ่านๆมา เป็นการสื่อสาร เทคนิค การพูดภาษาอังกฤษและคำศัพท์ เพิ่มพูนความรู้ เพื่อเป็นแนวทางนำไปใช้ในการทำข้อสอบสำหรับเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย รวมทั้งมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ ในการสื่อสารเปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศ สามารถเข้าร่วมติวกับโครงการได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทยมาเป็นปีที่16 นับเป็นการสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติว เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญที่สุด คือ ทุกคนจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมที่มีคุณค่า ภายใต้บรรยากาศ ที่สนุกสนาน แนวคิด เทคนิคต่าง ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน การทดลองทำข้อสอบของปีที่ผ่านมา ขอให้นักเรียนทุกคนได้ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้ และฝึกปฏิบัติให้เต็มศักยภาพ

นายกฤตภัค สุธนวรกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า โครงการ ” English We Like โดยมี บริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้ง และดำเนินโครงการนี้ มาเป็นปีที่ 16 ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน จึงไห้จัดโครงการ “English We Like  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะนอกเหนือจากในบทเรียน และนอกห้องเรียน เพื่อส่งเสริม ให้เด็กมีเทคนิคในการทำข้อสอบ TGAT – Eng เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป

โครงการ ” English We Like  ประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ เรียนรู้ อย่างสนุกสนานผ่านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เช่น  เทคนิคการจำ เกมส์ โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำข้อสอบ TGAT- Eng โดยได้รับการสนับสนุนในการจัดโครงการในครั้งนี้จาก บริษัท วินคอลมาเก็ดติ้ง จำกัด (ตูมตาม) บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ (มหาชน)จำกัด (ขนมปังฟาร์มเฮ้า)  บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ (มหาชน)จำกัด (โฮมมี่) บริษัท คาร์มาร์ท (มหาชน) จำกัด   บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด  บริษัท คิง เฮลธ์ แคร์ จำกัด บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย)จำกัด   บริษัท คิวพี (ประเทศไทย จำกัด บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)   บริษัท บิวตี้วิลล์  จำกัด บริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด  บริษัท ไพบูลย์ โปรดักส์ จำกัด  
           

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้“เชียงใหม่แอร์โชว์ 2023” เชื่อมท่องเที่ยวอากาศยานลุ่มน้ำโขง-ยกระดับพื้นที่นวัตกรรมการบิน
บทความถัดไปสมาคมการบินภาคเหนือเปิดงาน เชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์โชว์ เฟสติวัล 2023 งานแอร์โชว์ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ