หน้าแรก ข่าวการศึกษา โครงการ “English We Like” โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา

โครงการ “English We Like” โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา

247
0

วันพุธ ที่  5  มิถุนายน  2567 ดร.ชนภรณ์ อือตระกูล  ศึกษาธิการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการ ” English We Like พร้อมด้วย ผู้อำนวยการ  รองผู้อำนวยการ คณะครู โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา ณ โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา จังหวัดสงขลา

นายกฤตภัค  สุธนวรกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป กล่าวว่า โครงการ ” English We Like โดยมี บริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้ง และดำเนินโครงการนี้ มาเป็นปีที่ 17 ในวันนี้ ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษ ของเด็กและเยาวชน จึงให้จัดโครงการ “English We Like  

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะ นอกเหนือจากในบทเรียน และนอกห้องเรียน เพื่อส่งเสริม ให้เด็กมีเทคนิคในการทำข้อสอบ  TGAT เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการ มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร และฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น เพื่อนำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป

โครงการ ” English We Like  ประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ โดยการนำติวเตอร์มืออาชีพมา แนะนำ เทคนิคการข้อสอบ และแนะนำคำศัพท์ต่างๆ โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำข้อสอบ TGAT- Eng เพื่อให้น้องๆนักเรียนได้นำไปใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยได้รับการสนับสนุนในการจัดโครงการในครั้งนี้จาก  บริษัท วินคอลมาเก็ดติ้ง จำกัด   บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่  (มหาชน)จำกัด  บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ (มหาชน)จำกัด บริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัด  บริษัท โรห์โต้-เมนโทลาทั่ม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) บริษัท นิวเวฟ เอเชีย จำกัด (ผลบริษัท ยาดี จำกัด กลุ่มบริษัท เอเนซีส กรุ๊ป ผู้ผลิตสเปรย์และโลชั่นทากันยุงซอฟเฟล บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด

Like (1)
บทความก่อนหน้านี้กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่แสดงสัญญาณการเติบโตและนวัตกรรม
บทความถัดไปยกก๊วนวัยเก๋าตะลุย ลำปาง-ลำพูน “เที่ยวสุขี..วิถีวัยเก๋า”