หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ Mobil 1 ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น รุกตลาดเชียงใหม่ แนะนำแคมเปญ ฉลองครบรอบ 50 ปี

Mobil 1 ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น รุกตลาดเชียงใหม่ แนะนำแคมเปญ ฉลองครบรอบ 50 ปี

404
0

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 บริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยน้ำมันหล่อลื่นโมบิลอย่างเป็นทางการ ได้ออกทำการประชาสัมพันธ์ด้านการตลาดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ แนะนำแคมเปญ ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil 1 น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์สูตรสังเคราะห์เต็มรูปแบบตัวแรกของโลก นำทีมโดย คุณประกาศิต นันทคุปต์ธำรง กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จํากัดและผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล เขตภาคเหนือ 16 จังหวัด

โดยใน ปี 1974 น้ำมันหล่อลื่นสูตรสังเคราะห์ โมบิล1 มีจำหน่ายอย่่างเป็นทางการในสหรัฐฯนับเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ของเทคโนโลยีหล่อลื่นในยุคแรกมีประสิทธิภาพด้านการลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องจากการสึกหลอ ครอบคลุมช่วงอุณหภูมิที่กว้างเป็นพิเศษ ซึ่งผ่านมาแล้วถึง 5 ทศวรรษ โมบิล1ก็ยังคงเป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นสูตรสังเคราะห์ชั้นนำของโลกผลิตภัณฑ์ของเราสามารถก้าวผ่านขีดจำกัดของเทคโนโลยีหล่อลื่นของกลุ่มยานยนต์โดยมีการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานได้เหมือนใหม่

ด้วยความทุ่มเทในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 1974 หน้าที่สำคัญของน้ำมันหล่อลื่นของเราสำหรับกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สามารถทำลายข้อจำกัดทางวิทยาศาสตร์เดิมๆ สู่น้ำมันหล่อลื่นของยานพาหนะคู่ใจและสูตรใหม่ล่าสุด

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการกับกลุ่มผู้บริโภคและลูกค้าหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น Mobil Super, Mobil Delvac , Mobil SHC กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil 1

คุณประกาศิต นันทคุปต์ธำรง ได้กล่าวว่า “บริษัทฯ ก็มีกิจกรรมเดินทูปเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์กับเราไม่ว่าจะเป็นทางร้านอะไหล่ อู่ซ่อมคาร์แคร์ และศูนยืเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Mobil 1 ซึ่งกิจกรรมจะดำเนินไปทั้งเดือนไม่ว่าจะเป็นในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย นครสวรรค์รวมถึงพิษณุโลกด้วย เราใช้ชื่อแคมเปญว่า 50 ปี ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil 1 “

โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโมบิลที่เข้าร่วมรายการ ได้แล้ววันนี้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องโมบิลอย่างเป็นทางการ
Facebook Fanpage : บริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น – ไทยแลนด์ จำกัด
ลิงค์ : https://web.facebook.com/profile.php?id=100057550663966
Tel. : 081-962-9240
E-mail : info@caoil.co.th
Web Page : caoil.co.th
IG : caoilcorporation
Line : @caoil

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เลขาอดีตประธานรัฐสภาร่วมกับผู้แทนและภาคประชาชนจับเข่าคุยแก้ปัญหาหมอกควัน
บทความถัดไปพช.เปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน (D-HOPE) ของดีชาวยอง ชุมชนบ้านป่าตาล ต.บวกค้าง สันกำแพง