หน้าแรก ข่าวธุรกิจ กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่แสดงสัญญาณการเติบโตและนวัตกรรม

กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่แสดงสัญญาณการเติบโตและนวัตกรรม

128
0

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ได้ฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่ที่ทันสมัยอย่างเป็นทางการ ภายในย่านอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Mr. Shubhodeep Das ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ พร้อมทั้ง Mr. Alloysius Heng, Mr. Dhanush Ramachandran Nair,  Mrs. Watcharaporn Lin (นางวัชราภรณ์ ลิน) และแขกผู้มีเกียรติกว่า 500 ท่าน ซึ่งรวมไปถึงคณะกรรมการกลุ่มบริษัท พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติจากสิงคโปร์ เกาหลี ออสเตรเลีย และอินเดีย การย้ายสำนักงานครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไฮไลฟ์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมอบบริการที่ยอดเยี่ยม

งานฉลองช่วงค่ำเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เหมาะแก่การสร้างความสัมพันธ์ แขกผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินกับการแสดงรำพื้นเมืองล้านนาและการตีกลองสะบัดชัย ซึ่งเป็นการนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมไปด้วยคุณค่าของเชียงใหม่ นอกจากนี้ ยังมีการฉายภาพแผนที่ 3 มิติ ที่น่าทึ่ง ซึ่งบ่งบอกถึงการนำเอาแนวคิดนวัตกรรมมาใช้ของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ นอกจากนี้ ยังมีการจัดทัวร์ชมสำนักงานแห่งใหม่ โดยมีไกด์คอยบรรยายอย่างละเอียด สำนักงานแห่งใหม่นี้เป็นอาคารสำนักงาน 3 ชั้น ตั้งอยู่ที่เลขที่ 63 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่สำคัญ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ เป็นที่ตั้ง 9 บริษัทในเครือ ซึ่งมีธุรกิจอันหลากหลายในกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์

สำนักงานใหม่แห่งนี้ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืนของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ ด้วยการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าสำหรับยานพาหนะ และโครงการใช้รถร่วมกัน  โครงการเหล่านี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการตอบโจทย์ที่สร้างสรรค์ภายในสำนักงานจากสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

โดยกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ มีความเชี่ยวชาญอันหลากหลาย ขับเคลื่อนการเติบโต มุ่งเน้นธุรกิจหลัก 3 ด้าน ได้แก่

  • อสังหาริมทรัพย์: บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท ไฮไลฟ์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท เอชเอ คอนสตรัคชั่น จำกัด มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการคุณภาพสูง ครอบคลุมทั้งประเภทอาคารพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และประเภทอื่นๆ โดยมีผลงานที่ประสบความสำเร็จ อาทิ โครงการไฮคอนโด ท่าศาลา โครงการไฮพาร์ค หางดง โครงการไฮลักซ์ แม่ริม และโครงการไฮทาวน์ แม่เหียะ
  • บริหารสินทรัพย์: บริษัท ไฮไลฟ์ แอสเซท จำกัด บริษัท พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท ไฮเฟิสท์ จำกัด ให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย ครอบคลุมสินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อที่ได้รับการสนับสนุนด้วยสินทรัพย์, การยึดทรัพย์สิน, และการบริหารสินเชื่อด้อยคุณภาพ  โดยมุ่งเน้นการรักษาคุณค่าของสินทรัพย์ให้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด
  • การผลิต: บริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตหน้ากากอนามัย เครื่องฟอกอากาศ และผลิตภัณฑ์สุขอนามัยภายใต้แบรนด์ “ดร. ไฮจีน” ส่วนบริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิต ” FUNCO”” ผลไม้อบแห้งอบกรอบที่จัดจำหน่ายทั่วโลก และ “FRESHCO” ผลไม้สดตัดแต่ง โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง และการเติบโตอย่างยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจเหล่านี้

การสร้างความสำเร็จ: ผลงานอันโดดเด่นของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์

กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในทุกธุรกิจที่ดำเนินการ ดังจะเห็นได้จากผลงานอันน่าภาคภูมิใจดังต่อไปนี้  

รางวัลอันทรงเกียรติ

  • บริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด ได้รับรางวัล “ลาซาด้า TOP 9.9 ร้านค้าดาวรุ่งพุ่งแรงประจำปี 2564”
  • โครงการ “ไฮคอนโด ท่าศาลา” พัฒนาโดย บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างมาก สามารถขายหมดภายในไตรมาส 2 ปี 2565 ใช้เวลาเพียง 9 เดือน และสามารถสร้างรายได้กว่า 287 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Award ประจำปี 2565 ในสาขาสาขาคอนโดมิเนียมเพื่อที่อยู่อาศัยอีกด้วย
  • Mr. Shubhodeep Das ได้รับรางวัล “CEO Thailand ปี 2566” จากสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย (สว.นท)
  • บริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด ได้รับรางวัล “ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นประจำปี 2566” ในงานประกาศรางวัล Thailand Business Awards ครั้งที่ 10
  • โครงการ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” พัฒนาโดย บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้รับรางวัล “Best Lifestyle Condo in Chiang Mai” ในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ์อย่าง DOT Property Thailand Awards ประจำปี 2566

สำหรับการขยายธุรกิจ

  • บริษัท พินนะเคิล แอสเซท แมเนจเม้นท์ จำกัด เสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตสินทรัพย์ในปี 2566 ด้วยการเข้าซื้อสินเชื่อด้อยคุณภาพ (NPL) จากโตโยต้า ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่า 500 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายเครือข่ายการให้บริการสินเชื่อด้อยคุณภาพเพิ่มเติม โดยทำข้อตกลงกับ BMW และบริษัท ออริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งรวมมูลค่าสินทรัพย์ทั้งหมดกว่า 600 ล้านบาท
  • ในปี 2566 บริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2566 โดยบริษัทได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม Winner Chapter of Business Network International (BNI) เชียงใหม่ และได้เริ่มก่อสร้างโรงงานที่ดออยหล่อซึ่งใช้เงินลงทุนเป็นมูลค่ากว่า 422 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัท ไฮไลฟ์ โกลบอล ฟู้ดส์ จำกัด ยังได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2023 เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ความร่วมมือระดับนานาชาติ

กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานงานพบปะเครือข่ายธุรกิจร่วมกับหอการค้าไทย-สิงคโปร์ และหอการค้าไทย-เนเธอร์แลนด์ ในปี 2567 ซึ่งงานดังกล่าวประสบความสำเร็จ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 ท่าน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ยกระดับธุรกิจการลงทุนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์มองเห็นว่าความสำเร็จที่แท้จริงนั้นไม่ได้อยู่แค่ผลกำไรเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยบริษัทฯ ได้มีส่วนร่วมอย่างมาก ในกิจกรรมพัฒนาชุมชนต่างๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและปกป้องสิ่งแวดล้อม

ตัวอย่างความมุ่งมั่นของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน ได้แก่

  • ส่งเสริมแนวทางการก่อสร้างอาคารสีเขียว: รางวัล “HYFIVE DESIGN AWARD 2565” ที่จัดขึ้นโดยบริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด มุ่งเน้นการเฟ้นหาแบบการออกแบบอาคารที่สร้างสรรค์และสามารถแก้ไขปัญหามลพิษ PM2.5 ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม
  • การลงทุนเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก: กลุ่มบริษัท ไฮไลฟ์ เสริมสร้างความแข็งแกร่งชุมชนผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานวันเด็ก ” BETTER CARING IS HYLIFE’S SHARING ” เพื่อเด็กชาติพันธุ์ชาวม้ง
  • การต่อสู้กับภัยคุกคามทางสิ่งแวดล้อม: โดยความร่วมมือกับบริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด ในการมอบของใช้ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัยและน้ำดื่มให้กับชุมชนรอบดอยสุเท ในช่วงฤดูไฟป่า นอกจากนี้ โครงการ “HYFIVE FIREBREAK FIRELINE” ของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในด้านนี้ ซึ่งได้รับรางวัล Green Leadership Award ในงานประกาศรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards ประจำปี 2567 ที่จัดโดย Enterprise Asia
  • ความร่วมมือกับชุมชน: กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เช่น สภาลมหายใจเชียงใหม่ เพื่อมอบน้ำดื่มและหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนในพื้นที่ป้องกันไฟป่าบ้านโป่ง นอกจากนี้ โครงการ “Charity Outing” แบ่งปันความอบอุ่นให้เด็กๆ” ของบริษัท ไฮไลฟ์ แอสเซท จำกัด และบริษัท เอชเอ คอนสตรัคชั่น จำกัด ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ยังเป็นตัวอย่างที่แสดงถึงความทุ่มเทในการมีส่วนร่วมกับชุมชน

ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน: การเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

วิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทไฮไลฟ์ไม่ได้หยุดอยู่แค่ความสำเร็จในปัจจุบัน แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืนในระยะยาว ครอบคลุมทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริหารสินทรัพย์ และการผลิต เพื่อให้บรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่นี้ กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์วางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้ การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์นี้ จะช่วยให้กลุ่มบริษัทฯ สามารถระดมทุนและผลักดันความมุ่งมั่นในด้านสิ่งแวดล้อม ความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจต่อไป

ติดต่อ: กลุ่มบริษัทไฮไลฟ์  

โทร: 081-5455966

เว็บไซต์: https://www.hylifegroup.com

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เทศบาลตำบลงิม ไอเดียเก๋จัดกิจกรรมถนอมอาหารเห็ดถอบ หลังพบราคาถูกลงหวังเก็บยาวนาน
บทความถัดไปโครงการ “English We Like” โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา