หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เชียงใหม่ | SUN เร่งฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มให้พนักงาน เสริมความเชื่อมั่น

เชียงใหม่ | SUN เร่งฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มให้พนักงาน เสริมความเชื่อมั่น

328
0

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานและสินค้าเกษตรแปรรูปรายใหญ่ของไทย เสริมความเชื่อมั่น และเดินหน้าสร้างความปลอดภัยให้พนักงานในระดับบริหารและปฏิบัติการ ได้รับการฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์มอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อสารมารถดำเนินธุรกิจและส่งมอบอาหารปลอดภัยและเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นความสำคัญของสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันที่ทวีความรุนแรงขึ้น จึงหาแนวทางให้การบริหารจัดการองค์กรโดยออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สู่ขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ได้แก่ การเว้นระยะห่าง การบริหารพื้นที่ไม่ให้แออัด การนำหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยแสง UV แบบอัตโนมัติ SUN UV Robot มาใช้ทำการฆ่าเชื้อไวรัสในโรงงาน และการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ บริษัทได้ยกระดับความปลอดภัยของพนักงาน ที่เป็นส่วนสำคัญและเป็นกลไกหลักของการขับเคลื่อนองค์กร โดยได้เร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้พนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม ซึ่งได้รับการจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติงาน ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และถือเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา SUN ยังมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคม โดยส่งมอบมอบอาหารพร้อมรับประทาน ที่สะอาด และปลอดภัย ให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์และผู้ประสบภัยโควิด ผ่านโรงพยาบาลหลักในจังหวัดเชียงใหม่ ชุมชนและหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบกำลังใจและพร้อมก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เชียงใหม่ | รวบหนุ่มขับรถตู้ใช้มีดปาดคอไม่ยั้งกิ๊กสาววัย 70 ปีพร้อมนำตัวชี้จุดทิ้งศพ
บทความถัดไปเชียงใหม่ | ปิดท้ายกิจกรรมขยายผล(ออนไลน์) Smart Gen Smart Media