หน้าแรก ข่าวทั่วไป เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ เปิดบริการจุดฉีดวัคซีนโควิด-19

เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ เปิดบริการจุดฉีดวัคซีนโควิด-19

244
0

เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ เปิดบริการจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 บริการให้นักเรียน นักศึกษาและประชาชน วันที่ 14 ต.ค. – 7 พ.ย. 64 ที่เชียงใหม่ฮอลล์

คุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และนพ.วรเชษฐ เต๋ชะรัก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพิงค์ พร้อมด้วยคณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ได้ร่วมเปิดหน่วยความร่วมมือศูนย์บริการฉีดวัคซีนให้แก่นักเรียน นักศึกษา และประชาชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เพื่อความรวดเร็วและเป็นการอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชน

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ได้กำหนดแนวทาง “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เตรียมความพร้อมและยกระดับด้านสุขอนามัยตามมาตรฐานสูงสุดทุกวันตลอดเวลา คุมเข้มถึงในรายละเอียดทุกพื้นที่ทุกผิวสัมผัส และทุกกระบวนการที่คุณอาจมองไม่เห็น โดยได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐเต็มที่และต่อเนื่องในการปฎิบัติตามมาตรการต่างๆ รณรงค์การทำ Social Distancing ที่จะสร้างความมั่นใจให้ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้สิ้นแล้ว!! อดีต บก.หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับแรกของจังหวัดเชียงใหม่
บทความถัดไปเตรียมผลักดันบ่อน้ำพุร้อนเมืองปายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่และปลอดภัย