หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ ลูกเด้งละอ่อน ยิมสามบาทเชียงใหม่ คว้าธงเยาวชนทีมชาติไทย

ลูกเด้งละอ่อน ยิมสามบาทเชียงใหม่ คว้าธงเยาวชนทีมชาติไทย

397
0

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส คัดเลือกตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ฝึกซ้อมเทเบิลเทนนิส Joola เซ็นทรัลบางนา กรุงเทพมหานคร จัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬา เทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย มีนักกีฬาที่ได้สิทธิ์คัดเลือกเยาวชนทีมชาติไทย ในประเภทเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 28 คน และเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 26 คนจากทั่วประเทศ และมีนักกีฬาเทเบิลเทนนิสจาก ยิมสามบาทเชียงใหม่ ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน 3 ราย ซึ่งนักกีฬาทั้ง 3 คนมีอันดับคะแนนสะสม ติด top 10 ประเทศไทย ดังนี้

1.ด.ช.ญาณเมธี วีระสุวรรณ (น้องอิคคิว) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่
2.ด.ช.ปภินวิช กิตติรักษ์วรกุล (น้องวุฒิ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทพบดินทร์วิทยา
3.ด.ญ.จีรนันท์ ไชยวิลาศ (น้องกวาง) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่

ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า นักกีฬาจากยิมสามบาทเชียงใหม่ ผ่านการคัดเลือก และได้สิทธิ์เป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย คือ เด็กชายญาณเมธี วีระสุวรรณ และเด็กชายปภินวิช กิตติรักษ์วรกุล โดยนักกีฬาทั้ง 2 คน จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ ที่สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ส่งเข้าร่วมการแข่งขัน ในปี 2565 นี้


ในส่วนของการฝึกซ้อม นักกีฬาทั้ง 3 คน ฝึกซ้อมที่ยิมสามบาทเชียงใหม่ ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้ฝึกสอนคือ โค้ชต้น นายธัญวิศิษฏ์ วรรณวงษ์ อดีตนักกีฬาตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นคุณพ่อของน้องอิคคิว ด.ช.ญาณเมธี วีระสุวรรณ ปัจจุบัน มีนักกีฬาในยิมมากกว่า 30 คน มีคณะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ควบคุมและดูแลการฝึกซ้อมและเตรียมการแข่งขัน อย่างเป็นระบบ และในบางช่วง มีนักกีฬาทีมชาติไทย เข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมบ่อยครั้ง จึงทำให้ยิมสามบาท สามารถปลูกปั้นนักกีฬาให้มีผลงานระดับประเทศอย่างรวดเร็ว

ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม การฝึกซ้อมของนักกีฬา สามารถเดินทางไปที่ยิมสามบาทได้ด้วยตนเอง ซึ่งอยู่บริเวณถนนเลียบแม่น้ำปิง ถนนสุขสัญจร (ถนนเดียวกับทางเข้าเทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม) ซอย 23 ติดต่อสอบถามหรือการเดินทางไปเยี่ยมชมยิมฯ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-788-2915 (โค้ชต้น) หรือ 091-880-8024 (ครูโอ)

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้“ปากเปื้อนสี” แกลอรี่สร้างแรงบันดาลใจ ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาชีวิต ของโซคูล..
บทความถัดไปเปิดประสบการณ์หน้าใหม่แห่งความเบิกบานไปด้วยกัน “Chiang Mai Blooms 2022”