หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ รุกตลาด จัดงาน “สยามทีวี Back to School” งานเซลล์ครึ่งเดือนหลัง

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ รุกตลาด จัดงาน “สยามทีวี Back to School” งานเซลล์ครึ่งเดือนหลัง

272
0

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ รุกตลาดกระตุ้นยอดขาย จัดงาน “สยามทีวี Back to School” งานเซลล์ครึ่งเดือนหลัง ขนทัพสินค้าทุกกลุ่มมาจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ทั้งขายหน้าร้านแบบ Offline กับสยามทีวี 4 สาขา เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง และช่องทาง Online อาทิ www.siamtv.com Electronics Online Shopping , Lazada, Shopee และเร็วๆนี้สยามทีวียังจะเปิดตัว JD CENTRAL อีกด้วย

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด เปิดเผยว่า สยามทีวี จัดงานเซลล์ประจำเดือนสิงหาคม ในแคมเปญ “ระเบิดราคา” ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 รวมถึงงาน 8.8 Double Day 5-8 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาก สินค้าขายดีทุกหมวด โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ ตู้เย็น และเครื่องซักผ้า ฯลฯ ยอดขายโตขึ้นประมาณ 100% ทั้งช่องทาง Offline และ Online

ส่วนงานเซลล์ ช่วงครึ่งหลังของเดือนสิงหาคม จัดงานเซลล์อีก 2 งานใหญ่ๆ งานแรกระหว่างวันที่ 12-31 สิงหาคมนี้ เป็นงาน “สยามทีวี Back to School” ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ รวมทั้งปลายเดือนนี้ ยังได้จัดแคมเปญ “PAY DAYเฮ สนั่น เงินเดือนออก” ในวันที่ 28-31 สิงหาคมนี้ กันอีกด้วย

สำหรับงาน “สยามทีวี Back to School” ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ สยามทีวีจัดเต็มโปรโมชั่น ลดทุกไอเทม อาทิ โน้ตบุ๊ค ปริ้นท์เตอร์ หูฟัง สมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ตต่างๆในราคาพิเศษ ขนมาให้ช้อปเพียบ!จากแบรนด์ต่างๆที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ASUS , ACER , HP , LENOVO , DELL  , CANON , EPSON , MICROSOFT , INTEL และ AMD ซึ่งพันธมิตรของสยามทีวี ให้ความร่วมมือซัพพอร์ต ทั้งในการทำการตลาด การสนับสนุนเรื่องตัวสินค้า และเรื่องของนวัตกรรมต่างๆ ที่จะมานำเสนอส่งตรงถึงผู้บริโภค ทั้งยังมีสินค้ารุ่นใหม่ออกมาค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็น Intel จะมีตัวเจน Intel 12 ใหม่ล่าสุด ที่เร็ว แรง และ AMD มีการเปิดตัวใหม่ชิพเซ็ตตัวใหม่ ที่เป็น AMD ซีรีส 6000 มาตอบโจทย์เกมเมอร์ด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งทำงานไปด้วยเล่นเกมส์ไปด้วย ได้ในเครื่องเดียวกัน

ภายในงานมียังมีการจัดงาน “ASUS FAIR” ควบคู่กับงาน “สยามทีวี Black to School” ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม – 9 กันยายน 2565 โดย ASUS ขนสินค้ามาลดราคา จัดหนักจัดเต็ม พร้อมของแจก ของแถมต่างๆ มากมาย โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลด-แถม-คุ้ม รับเปิดเทอมอีกด้วย

นอกจากนี้ มีสินค้านวัตกรรมตัว Notebook ที่เป็น 2 หน้าจอ Asus รุ่น Duo ใหม่ล่าสุด จอสุดล้ำ ถือว่าเป็นสุดยอดโน๊ตบุ๊ค เช่นเดียวกันลูกค้าก็จะได้พบที่งานของสยามทีวี รวมไปถึงสินค้าสำหรับ Professional เช่น สถาปนิก ออกแบบ สีของหน้าจอจะเหมือนกับสีแท้ๆ ส่วนของแบรนด์ต่างๆก็จะมี นวัตกรรมของแต่ละแบรนด์ที่มานำเสนอด้วยเช่นกัน

นางสาวระพีภัทร กล่าวต่อไปอีกว่า ในส่วนของสยามทีวี ยังทำโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ด้วยเช่นเดียวกัน ลดสูงสุดถึง 70% มีคูปองส่วนลดถึง 5,000 บาท* และคูปองส่งฟรีทั่วไทยสูงสุดอีก 1,000 บาท* และพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษา บุคลากรทางการศึกษา แค่โชว์บัตรก็สามารถรับส่วนลดไปทันที สูงสุดถึง 15% สามารถที่จะมารับสิทธิ์กันได้ ไม่จำกัดสิทธิ์ 1 คนใช้หลายๆสิทธิ์ได้ แถมผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน

นอกจากนี้ แบรนด์ SAMSUNG ยังได้เปิดตัว Galaxy Z Flod 4 | Z Flip 4 รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดจองแล้ววันนี้ ที่สยามทีวี รับโปรโมชั่นถึง 9 ต่อ สำหรับของแถมและส่วนลดต่างๆ เปิดจองแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 1กันยายน 2565 ทั้งทาง Offline และ Online และในช่วงจองเราตั้งเป้าไว้ประมาณ 100 เครื่อง รับสินค้าวันที่ 26สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท 58,900 บาทตัวใหญ่ ถือว่าเป็นตัว Flagship อีกรุ่นของซัมซุง

ในส่วนงานปลายเดือน “PAY DAYเฮ สนั่น เงินเดือนออก”  ตั้งแต่วันที่ 28-31สิงหาคม 2565 เป็นแคมเปญรวมทุกหมวดสินค้า ทั้ง ไอที มือถือ ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องใช้ในครัวเรือน มีโปรเสริมพิเศษนอกเหนือจาก “ระเบิดราคา” ยังมีงาน PAYDAY เสริมเข้าไปในช่วงนั้นด้วย นอกจากนี้สยามทีวี ก็ได้ทำสติกเกอร์ไลน์ น้องสายฟ้า เพื่อลูกค้าสามารถโหลดได้เลยฟรีๆ ไม่มีเงื่อนไขแค่เพิ่มเพื่อน

สำหรับการจัดงานครึ่งเดือนหลังนี้ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เดือนนี้จะเติบโตขึ้นอีก 10% เทียบเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว ในช่วงครึ่งเดือนหลังวันที่ 12-31 สิงหาคม 65 ทุกหมวดสินค้ารวมกัน คาดหวังว่าจะมียอดขาย100 ล้านบาท

เริ่มแล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 กับงาน “สยามทีวี Back to School” ท่านสามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่าน 8 ช่องทาง Offline ที่ สยามทีวี 4 สาขา เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง รวมถึงท่านสามารถกดซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ www.siamtv.com Electronics Online Shopping อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ กับโปรแรง สุดอลัง ลดสูงสุดถึง 70% แจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท รับคูปองเงินสดทันที 100 บาท รับเลย!สูงสุดถึง 5,000 บาท* ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมบริการส่งเร็ว ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกด ช้อปผ่าน  www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท*  หรือจะเป็นบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee ได้ตามความสะดวก พร้อมบริการ ส่งฟรี ทั่วไทย ส่งของถึงบ้านเร็ว มั่นใจ การันตีของแท้ 100% พร้อมบริการหลังการขาย”สายฟ้าแลบ”ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.siamtv.com, SiamTV Facebook Fanpage หรือ Line Official SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv / Scan QR Code https://bit.ly/2mo5wS9 ) หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-086666

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ปิดฉากอย่างสวยงาม กิจกรรม Bigo Live x B Agency Runway Project ที่เชียงใหม่
บทความถัดไปเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ช่วงวันหยุดยาว สุดคึกคัก..นักท่องเที่ยวเนืองแน่น