หน้าแรก ข่าวธุรกิจ สยามทีวี อัดแคมเปญใหญ่ “MEGA SALE” ในเดือน ต.ค นี้ กับงานเซลล์ใหญ่แห่งปี

สยามทีวี อัดแคมเปญใหญ่ “MEGA SALE” ในเดือน ต.ค นี้ กับงานเซลล์ใหญ่แห่งปี

281
0

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ อัดแคมเปญใหญ่ “MEGA SALE” ในเดือน ตุลาคม 65 นี้ กับงานเซลล์ใหญ่แห่งปี ลดแรง ทั้งแจกทั้งแถมแบบจุกๆ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยเพิ่มยอดขายให้โตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พบกับโปรโมชั่นจากหลากหลายแบรนด์ที่สยามทีวีนำมาจัดเต็มให้เลือกแบบครบครัน กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน มือถือสมาร์ทโฟน สินค้าไอที สินค้านวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ จากแบรนด์ดังกว่า 50 แบรนด์ทั่วโลก ขนทัพสินค้านำมาจัดโปรลดแรงส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมให้ช้อปแล้วที่สยามทีวี ทั้ง 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง และช่องทางออนไลน์ อาทิ  www.siamtv.com Electronics Online Shopping, Lazada, Shopee , Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666

นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ได้เปิดเผยว่า “สำหรับเดือนตุลาคมนี้ นอกจากเราจะมีโปรโมชั่นที่จัดให้กับลูกค้าในทุกเดือนอย่างงาน “MEGA SALE” งานเซลล์แห่งปีที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ต.ค.65  แล้ว ในงานนี้ บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด นำโดย ดร.พิทักษ์ ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ จับมือร่วมกับพันธมิตร บริษัท เพ็น เค อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย นายณรัช บุณยวรโชค ผู้ช่วยรองประธานบริษัท ร่วมจัดงานเปิดตัวแบรนด์SMEG (สเมก)และ MEX (เมกซ์)เปิดจุดจำหน่ายโดยเป็นสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ในช่องทางดีลเลอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์สาขาเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2565

โดย SMEG (สเมก) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำจากประเทศอิตาลี เป็นที่จดจำจาก Iconic Design ที่โดดเด่นทั้งสีและรูปแบบของผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีซึ่งตอบสนองต่อการใช้งานจริง สร้างความสวยงามใหม่ให้กับทุกๆ พื้นที่ในห้องครัวและบ้าน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักดีอย่างตู้เย็นดีไซน์เรโทร เตาอบ ไปจนถึง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชิ้นเล็ก เช่น กาต้มน้ำ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องชงกาแฟ และในส่วนของ MEX (เมกซ์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับ 1 ในงานโครงการ และในช่องทางการ จัดจำหน่ายโฮมสโตร์ ผลิตภัณฑ์ MEX ได้ถูกพัฒนาเพื่อให้ฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ให้คุณมีความสุขแบบไร้กังวลทุกพื้นที่ในบ้านและห้องครัว

พร้อมดีไซน์ที่ลงตัวกับดีไซน์บ้านที่คุณชอบ อีกทั้งความหลากหลายของประเภทสินค้า อาทิ เครื่องล้างจาน เตาอบ เตาปรุงอาหาร เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน ก๊อกซิ้งค์ เครื่องกรองน้ำ เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องทำน้ำอุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถร่วมสัมผัสที่สุดแห่งนวัตกรรมการดีไซน์ที่ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน แต่ผสมผสาน ความแตกต่างทางศิลปะไว้อย่างลงตัวจาก SMEG และ สินค้าที่ตอบสนองการใช้งาน ได้อย่างลงตัวของ MEX ได้แล้ววันนี้ ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่

นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจาก งานโปร “MEGA SALE” งานเซลล์แห่งปี ที่จัดให้แบบยาวๆทั้งเดือนแล้ว เรายังมีงาน MOBILE & IT Expo จัดในวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ที่นำสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ดัง นำมาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดใหญ่ โปรแรง แถมเยอะ พร้อมพบกับ iPhone 14 รุ่นใหม่ล่าสุด ลดสูงสุดถึง 70% โปรมือถือเก่าแลกใหม่ รวมไปถึงที่จัดของแถมให้มูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาทอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้ ASUS ยังนำสินค้ามาร่วมจัดโปรโมชั่นกับงาน ASUS FAIR ระหว่างวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ที่รวมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นเด็ดๆ เอาใจนักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงลูกค้าที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คไว้ใช้งาน จัดโปรแรงลดสูงสุดถึง 30% ลดเยอะ ลดแหลก ของแถมเพียบ! 

นอกจากนี้ เรายังจับมือกับพันธมิตร หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ จัดงานแบรนด์แฟร์ เพื่อให้ลูกค้าเลือกช้อปกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ MITSUBISHI  ELECTRIC HAPPY DAY ที่จัดเซลล์ใหญ่ ลดกันแบบจุกๆ ซื้อ 1 แถม 5 พร้อมโปรโมชั่น Flash Sale ที่ลดสูงสุดกว่า 20%

และพลาดไม่ได้กับงาน  FRESHER FAIR ที่ลดแรง ลดยิ่งใหญ่ ที่สุดแห่งปี เอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาตู้แช่ ส่วนของแบรนด์เฟรชเชอร์เป็นอีกตัวเลือกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง จัดโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับลูกค้าร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือลูกค้านำไปใช้ในครัวเรือน เพื่อการเก็บวัตถุดิบที่ยาวนานขึ้น

ห้ามพลาด!! เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 65 ที่ สยามทีวี ทุกสาขา เชียงใหม่ จอมทอง ลำพูน ลำปาง ช่องทางออนไลน์ อาทิ Line Official @siamtv , SiamTV Facebook Fanpage , www.siamtv.com Electronics Online Shopping  เราเตรียมแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ช้อปกันตลอดทั้งเดือน สามารถเลือกช้อปได้ตามไลฟ์สไตล์ ผ่านหลากหลายช่องทาง พบกับโปรแรง สุดอลัง ลดสูงสุดถึง 70% แจกโค้ดส่วนลดทันที เมื่อช้อปครบตามกำหนด รับเลย!คูปองส่วนลดสูงสุดถึง 5,000 บาท* ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมบริการส่งเร็ว ส่งไว ส่งให้ทั่วไทย เพียงกดช้อปผ่าน  www.siamtv.com รับเลย! คูปองส่วนลดขนส่งฟรีสูงสุด 1,000 บาท* พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้คุณได้อุ่นใจในสินค้าและบริการของเรา

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.siamtv.com, SiamTV Facebook Fanpage หรือ Line Official SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv / Scan QR Code https://bit.ly/2mo5wS9 ) หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 052-086666

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้สมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจัดประชุมสัญจรครั้งที่2/2565
บทความถัดไปแสดงความยินดีกับผู้บริหารสำนักงานอัยการ ภาค 5