หน้าแรก ข่าวกีฬา พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนยูนนาน จัด ศึกยัดห่วง “ยูนนานคัพ เชียงใหม่ 2022”

พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนยูนนาน จัด ศึกยัดห่วง “ยูนนานคัพ เชียงใหม่ 2022”

664
0

วันนี้ (17 ตุลาคม 2565) เวลา 13.00 น. ณ โรงยิมเนเชี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนยูนนาน ได้แก่ กลุ่มหนุ่มสาวสมาคมชาวเชียงใหม่เชื้อสายยูนนาน,สมาคมชาวเชียงใหม่เชื้อสายยูนนาน ได้ร่วมจัดการแข่งขันบาสเกตบอล “ยูนนานคัพ เชียงใหม่ 2022” ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลเกือบครึ่งล้านบาท

โดยมีนาง ศิโรรัตน์ ชัยศิริ นายกสมาคมชาวเชียงใหม่เชื้อสายยูนนาน เป็นประธานในพิธี ,นาย สุพจน์ เจ้าวัฒนพงษ์ ประธานกลุ่มหนุ่มสาวสมาคมชาวเชียงใหม่เชื้อสายยูนนานและประธานจัดการแข่งขันได้กล่าวรายงาน

ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการสร้างและกระชับความสัมพันธ์อันดี ระหว่างหมู่บ้านที่เป็น สมาชิกในสมาคม ฯ ชาวยูนนานที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน และ จังหวัดตาก รวมทั้งพี่น้องประชาชนทั่วไป ในจังหวัดเชียงใหม่ จะได้รู้จักสมาคมชาวเชียงใหม่ เชื้อสายยูนนาน มากขึ้น พร้อมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชนให้เล่นกีฬา รู้รักสามัคคีและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อไป

สำหรับทีมเข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 29 ทีมแบ่งเป็นประเภทประชาชนชายทั่วไป ทีมหมู่บ้านจากจังหวัดเชียงใหม่ ทีมจังหวัดตาก ทีมจังหวัดแม่ฮ่องสอนจำนวน 13 ทีมและทีมประชาชนชายทั่วไปจำนวน 16 ทีม

โดยรางวัลจัดการแข่งขันในครั้งนี้ทีมชนะเลิศประเภท ประชาชนชายทั่วไป ทีมหมู่บ้านจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ / ทีมชนะเลิศประเภทประชาชนชายทั่วไปจะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ และยังมีรางวัลอื่นอีกสำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ศูนย์การค้าเมญ่าฯ ร่วมงานแถลงข่าว “มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2023” ตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่
บทความถัดไปซะป๊ะ…เรื่องเก่า | ร้าน “แป๊ะแปดนิ้ว” ร้านอาหารจีน ชื่อดังเมืองเชียงใหม่ ในยุคแรกๆ