หน้าแรก ข่าวกีฬา ลูกเด้งละอ่อน ยิมสามบาทเชียงใหม่ คว้ารางวัลการแข่งขันเทเบิลเทนนิสระดับประเทศ

ลูกเด้งละอ่อน ยิมสามบาทเชียงใหม่ คว้ารางวัลการแข่งขันเทเบิลเทนนิสระดับประเทศ

487
0

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส รายการชิงแชมป์สโมสร ประจำปี 2564 “M Flectrolyte Club Table Tennis Championships 2021” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ห้องไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพมหานคร จัดการแข่งขันโดยสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ซึ่งเลื่อนจัดการแข่งขันจากปีที่แล้ว มาจัดในปีนี้ มีนักกีฬาจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งมีนักกีฬาจากจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย ผลปรากฏว่า นักกีฬาจากยิมสามบาทเชียงใหม่ คว้ารางวัลในรายการนี้ได้หลายรายการดังนี้

1.ด.ช.ณัฐวัฒน์  โพธิ์นอก (น้องอิ๊งค์) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทพบดินทร์วิทยาเชียงใหม่ ลงแข่งขันในนามสโมสรตำรวจ  คว้าแชมป์ ได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภททีมเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี มาครอง

2.ด.ญ.สกุณา  วีระสุวรรณ (น้องซาโย) อายุ 12 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิด และเป็นลูกสาวเจ้าของยิมสามบาทเชียงใหม่ ลงแข่งขันในนามสโมสร BP คว้ารองแชมป์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในประเภททีมเยาวชนหญิงอายุ  ไม่เกิน 13 ปี มาครอง

3.ด.ญ.กัญญพัชร  ทนันชัย (น้องเพลิน) นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ลงแข่งขันในนามสโมสร BP คว้ารองแชมป์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในประเภททีมเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี มาครอง

4.ด.ช.ภูริภัทร  วงค์ขัติย์ (น้องปลื้ม) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนจักรคำคณาทร จ.ลำพูน ลงแข่งขันในนามสโมสร BP คว้าอันดับที่ 3 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในประเภททีมเยาวชนชายอายุไม่เกิน 13 ปี มาครอง

5.ด.ช.เมธาวิชย์  แสนสิทธิ์ (น้องสตังค์) นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่   ลงแข่งขันในนามสโมสร BP คว้าอันดับที่ 3 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในประเภททีมเยาวชนชายอายุไม่เกิน 13 ปี มาครอง

6.ด.ญ.จีรนันท์  ไชยวิลาศ (น้องกวาง) มือวางอันดับ 7 ประเทศไทย ในประเภท 15 ปีหญิง นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนบ้านศาลา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ลงแข่งขันในนามสโมสรกีฬาเซ็นทรัล และได้สิทธิ์ลงแข่งขัน 2 ประเภท คว้าอันดับที่ 3 ทั้ง 2 ประเภท โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในประเภททีมเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และทีมเยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 17 ปี มาครอง

    ทางด้านโค้ชต้น ธัญวิศิษฏ์  วรรณวงษ์ เจ้าของยิมสามบาท และเฮดโค้ชของนักกีฬา กล่าวว่า “ถือเป็นความภาคภูมิใจของยิมสามบาท ที่นักกีฬาของเรา สามารถทำผลงานจากการแข่งขันในรายการระดับประเทศนี้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ นักกีฬาของเรา ก็สามารถผ่านการคัดตัว และได้เป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติได้ 2 คน คือ ด.ช.ญาณเมธี  วีระสุวรรณ และ         ด.ช.ปภินวิช  กิตติรักษ์วรกุล แม้ว่าในช่วงนี้ จะมีเวลาฝึกซ้อมกันค่อนข้างจำกัด และน้อยกว่าเดิม แต่นักกีฬาและคณะทีมงานของยิมสามบาท ก็ช่วยกัน ทำให้นักกีฬามีผลงานระดับประเทศได้อย่างต่อเนื่อง และต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนต่าง ๆ ซึ่งมีผู้ใหญ่ใจดีหลายท่าน ที่ช่วยเหลือ สนับสนุนนักกีฬาของเรา ขอขอบคุณโรงเรียนต้นสังกัดของนักกีฬา   ที่อนุญาตให้นักกีฬาไปแข่งขันได้ ขอขอบคุณผู้ปกครองของนักกีฬาทุกคน ที่คอยช่วยเหลือ และเป็นกำลังใจให้นักกีฬาของเรามาโดยตลอด รวมไปถึงนักกีฬาในทีมทุกคน ที่มีระเบียบ วินัย ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักกีฬาเอง         มีผลงานสร้างชื่อเสียงและเกียรติประวัติให้กับตนเอง และหวังว่าจะพัฒนาตนเองให้ก้าวขึ้นไปรับใช้ชาติในนามนักกีฬาทีมชาติไทย ในอนาคตอันใกล้ได้” 

    ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม  การฝึกซ้อมของนักกีฬา สามารถเดินทางไปที่ยิมสามบาทได้ด้วยตนเอง ซึ่งอยู่บริเวณถนนเลียบแม่น้ำปิง ถนนสุขสัญจร (ถนนเดียวกับทางเข้าเทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม) ซอย 23 ติดต่อสอบถามหรือการเดินทางไปเยี่ยมชมยิมฯ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-788-2915 (โค้ชต้น/ผู้ฝึกสอน) หรือ 091-880-8024 (ครูโอ/ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน)

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้มมร.ส่วนกลาง เปิดสมัครพระภิกษุและสามเณร เพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับทุนการศึกษา
บทความถัดไปสวนสัตว์เชียงใหม่ ขานรับ “ชิงเก็บ ลดเผา”ป้องกันและลดปัญหาไฟป่าและหมอกควัน