หน้าแรก ข่าวกีฬา “ลำพูน”ควงแขน “เชียงราย”คว้าแชมป์ลูกหนังยุวชนและเยาวชน ชิงแชมป์ภาคเหนือ

“ลำพูน”ควงแขน “เชียงราย”คว้าแชมป์ลูกหนังยุวชนและเยาวชน ชิงแชมป์ภาคเหนือ

17552
0

ปิดฉากลูกหนัง7คนTNK FOOTBALL YOUTH COP 2023 ชิงแชมป์ภาคเหนือ จังหวัดพะเยาในรุ่นอายุ 10ปีและรุ่นอายุ 12ปีมีทีมชั้นนำจาก8จังหวัดภาคเหนือส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันโดยแข่งขันกันระหว่างวันที่4-5 มีนาคม 2566 ณ สนามหญ้าเทียม TNK Sport Complex ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน TNK FOOTBALL YOUTH COP 2023 ยุวชนและเยาวชน ชิงแชมป์ภาคเหนือ จังหวัดพะเยามีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีให้แก่นักกีฬาฟุตบอลยุวชนและเยาวชนในภาคเหนือและส่งเสริมให้นำทักษะกีฬาฟุตบอลที่เรียนและฝึกซ้อมนำมาใช้แสดงความสามารถให้เต็มที่ พัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลและยกระดับวงการฟุตบอลยุวชนและเยาวชนต่อไป

ในรุ่นอายุ 10ปี ทีมเจ้าขุน อารีน่าจากจังหวัดลำพูนคว้าแชมป์ไปครองรับเงินรางวัลพร้อมถ้วยเกียรติยศไปครอง รองชนะเลิศอันดับที่1ทีมเชียงใหม่จูเนียร์จากจังหวัดเชียงใหม่ รองอันดับที่ 2(ร่วม)ได้แก่ทีมเวียงหนองล่องอะคาเดมี่จากจังหวัดลำพูนและทีมป.พัน7อะคาเดมี่จากจังหวัดเชียงใหม่

ในรุ่นอายุ 12ปี ทีมเชียงรายอะคาเดมี่ จากจังหวัดเชียงรายคว้าแชมป์ไปครองรับเงินรางวัลพร้อมถ้วยเกียรติยศไปครอง รองชนะเลิศอันดับที่1ทีมเวียงหนองล่องอะคาเดมี่จากจังหวัดลำพูนรองอันดับที่ 2(ร่วม)ได้แก่ทีม ดรีมสตาร์อะคาเดมี่ จากจังหวัดเชียงใหม่และ COACH NO NAME จากจังหวัดเชียงใหม่

โดยได้รับเกียรติจากคุณธีระพงษ์ ธนาพรพูนพงษ์ ประธานกรรมการ TNK Sport complexเป็นประธานมอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะการแข่งขันตามลำดับ ณ สนามหญ้าเทียม TNK Sport Complex ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา

อนันต์ ข่าวพะเยา

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้โครงการสร้างรอยยิ้ม ผ่าตัดแก้ไขความพิการบนใบหน้าและอื่นๆ
บทความถัดไปต้อนรับผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 1