หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ SUNBLISS เปิดสมูทตี้บาร์ เสิร์ฟเครื่องดื่มซุปเปอร์ฟู้ด เอาใจคนรักสุขภาพชาวเชียงใหม่

SUNBLISS เปิดสมูทตี้บาร์ เสิร์ฟเครื่องดื่มซุปเปอร์ฟู้ด เอาใจคนรักสุขภาพชาวเชียงใหม่

605
0

กระแสอาหารประเภทซุปเปอร์ฟู้ด (Superfoods) กำลังมาแรงอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยคนเริ่มหันมาใส่ใจกับสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น ซุปเปอร์ฟู้ด (Superfood) หรือ “สุดยอดอาหาร” จึงเป็นคำศัพท์ใหม่ที่ใช้นิยามอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระ และให้แคลอรีต่ำ

เพื่อค้นหาซุปเปอร์ฟู้ดที่ดีที่สุด บริษัท SUNBLISS จากสหรัฐอเมริกา จึงทำการสำรวจทุกมุมโลก และได้คัดเลือกซุปเปอร์ฟู้ด 4 ชนิดจากประเทศอินเดีย และอีก 4 ชนิดจากทวีปอเมริกาใต้ ที่มากด้วยคุณประโยชน์ เช่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ส่งเสริมการทำงานของสมอง

เพื่อให้บริการร้านค้าปลีกสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์ฟู้ด ที่นำเข้าจากต่างประเทศรวมถึงผลิตภัณฑ์ ที่ SUNBLISS ได้ผลิตขึ้นเองในร้าน และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับอาหารเมนูสุขภาพที่มีรสชาติอร่อยก่อนที่จะตัดสินใจซื้อSUNBLISS ได้ทำการเปิดคาเฟ่สมูทตี้บาร์แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Sunbliss Superfood ณ ตึกแถวด้านหน้ามาลีโฮเทล ถนนราชภคินัย

โดยในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ทางร้านได้จัดงาน Grand Opening เปิดคาเฟ่ให้สื่อมวลชนได้เข้าเยี่ยมชมและชิมเครื่องดื่มของทางร้าน เพลิดเพลินได้กับหลากรสชาติ ทั้งนมอัลมอนด์, นมเม็ดมะม่วงหิมพานต์, มากิซุปเปอร์ฟู้ด สมูทตี้, โยเกิร์ตออร์แกนิก รสธรรมชาติ เสิร์ฟคู่นํ้าผึ้งป่าจากเชียงราย, มะรุม ซุปเปอร์ฟู้ดช็อต, โยเกิร์ตมะพร้าวออร์แกนิกโดยได้รับเกียรติจากผู้จัดการร้าน คุณนิค นุกูล จอห์น, เชฟแอน อัจฉรา ช้างวงศ์, เชฟเบนซ์ ณัฏฐชัย ผาลี คอยต้อนรับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสมูทตี้ที่เสิร์ฟภายในร้าน ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม 2566

สมูทตี้ของ SUNBLISS เป็นอีกทางเลือกในการดูแลสุขภาพ เพราะดื่มง่าย รสชาติดี และเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์ฟู้ดของ SUNBLISS ผลิตจากวัตถุดิบและส่วนผสมออร์แกนิค ปราศจากกลูเตน และสารกันเสีย ผ่านกระบวนการทำแห้งแบบแช่แข็ง (freeze-drying) ซึ่งเป็นกระบวนการกำจัดน้ำออกจากอาหาร แต่ยังคงรักษาสารอาหารสำคัญให้อยู่ครบถ้วน ถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาคุณค่าสารอาหารที่มีความพร้อมในการดูดซึมสู่ร่างกาย ผ่านการรับรองมาตรฐาน NON-GMO และ USDA ORGANIC
นอกเหนือจากสมูทตี้หลากรส ที่อร่อยได้ง่ายๆ เพียงแค่ผสมผงซุปเปอร์ฟู้ดกับน้ำและน้ำผึ้งหนึ่งช้อนชา SUNBLISS ยังมีผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์ฟู้ดที่ดีต่อสุขภาพให้ต่อยอดความอร่อยได้หลากหลาย เช่น น้ำสลัด และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งผลิตเองที่ร้านและนำเข้า สามารถทำการสั่งซื้อ และพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อีเมล: sunblissthailand@gmail.com หรือ โทร. 065 495 5652

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เกษตรกรชาวพะเยากว่า 300 คน รวมตัวขอแสดงความยินดี รอ.ธรรมนัส เป็น รมต.กระทรวงเกษตรฯ
บทความถัดไปเปิดใจ ‘นพ.ประทีป ธนกิจเจริญ’ กับแขนสองข้างของ สช. บนภารกิจสานพลัง ‘ข้ามหน่วยงาน’