หน้าแรก ข่าวจังหวัดน่าน มุมเหนือ | ททท.น่าน จับมือเครือข่าย จัดงานสำหรับคนรักกาแฟ Winter Nan Coffee Lover 2023

มุมเหนือ | ททท.น่าน จับมือเครือข่าย จัดงานสำหรับคนรักกาแฟ Winter Nan Coffee Lover 2023

261
0

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานน่าน ร่วมกับหน่วยงานภาคีด้านการท่องเที่ยว จัดงาน Winter Nan Coffee Lover 2023 ในวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำน่าน สะพานพัฒนาภาคเหนือ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานน่าน ร่วมกับหอการค้าจังหวัดน่าน ชมรมกาแฟน่าน ชมรมกาแฟพิเศษน่าน สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวน่าน และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวจังหวัดน่าน จัดงานสำหรับคนรักกาแฟได้มาเปิดประสบการณ์ การดื่มกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ ณ บริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำน่าน สะพานพัฒนาภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2566 ภายใต้ชื่องาน Winter Nan Coffee Lover 2023 ภายในงานได้คัดสรรร้านกาแฟ และคาเฟ่ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดน่าน มาร่วมออกร้านและจำหน่าย พร้อมเนรมิตบรรยากาศ ให้มีกลิ่นอายของกาแฟทั่วทั้งงาน

นายโยธิน ทับทิมทอง ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานน่าน กล่าวว่าจังหวัดน่านถือเป็นแหล่งผลิตกาแฟที่สำคัญ เนื่องจากมีลักษณะภูมิประเทศที่เป็นพื้นที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากกว่า 700 เมตร พื้นที่ส่วนใหญ่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ มีลักษณะเป็นภูเขาสูง มีอากาศหนาวเย็นซึ่งเหมาะสำหรับเพาะปลูกกาแฟทำให้ จังหวัดน่าน เป็นแหล่งเพาะปลูกกาแฟคุณภาพแห่งหนึ่งของประเทศไทย การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กาแฟของจังหวัดน่าน ที่ได้รับรางวัลการแข่งขันระดับประเทศ ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพ และรสชาติของกาแฟน่านได้เป็นอย่างดี ดังนั้นการจัดงานดังกล่าว ต้องการให้คนน่านและนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสลิ้มลอง และสัมผัสกาแฟน่านอย่างแท้จริง

ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่ห้ามพลาด งานนี้เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ประกอบด้วย การออกร้านกาแฟมาจากทุกดอยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดน่านในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชิม และเลือกซื้อ สินค้าเกี่ยวกับกาแฟ และนิทรรศการกาแฟน่าน งานคราฟ Food Truck และการแสดงบนเวทีกลาง เช่น กิจกรรม Barista on The Table , Latte Art Work Shop , การแข่งขัน Nan Drip Championship Smackdown ได้รับการตอบรับจากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินหลายท่าน , นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงาน สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมมากมาย เช่น ซื้อของภายในงานครบ 800 บาท แลกรับของที่ระลึกจาก ททท. สำนักงานน่าน และเมื่อท่านนำแก้วน้ำหรือปิ่นโตมาซื้อสินค้าภายในงาน รับส่วนลดการทำกิจกรรมโซนงานคราฟ และเมื่อใช้จ่ายครบ 500 บาท ท่านจะได้รับสิทธิ์ชิมกาแฟที่รังสรรค์จากนักชงกาแฟมืออาชีพในกิจกรรม Barista on The Table ทุกวัน และรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน !!! อย่าพลาดงานนี้ช่วงฤดูหนาว สุขทันทีที่เที่ยวน่าน….กับงาน Winter Nan Coffee Lover 2023 ระหว่างวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำน่าน สะพานพัฒนาภาคเหนือ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ททท. สำนักงานน่าน โทร. 054 711 217-8 โทรสาร 054 711 219 Facebook Page : TAT NAN ททท.สำนักงานน่าน LINE@ : tat.nan

บุญยงค์ สดสอาด/สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน รายงาน

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้จับมือ MOU “การจัดบริการยาป้องกันเอชไอวีก่อนการสัมผัสเชื้อ” (PrEP) ระหว่าง รพ.เชียงใหม่ ฮอสพิทอล และคลินิกเทคนิคการแพทย์แคร์แมท เชียงใหม่
บทความถัดไปคนพะเยาโวย!! ปั้มน้ำมันงดขาย ในช่วงราคาน้ำมันลง หลังมีการร้องเรียนสถานีบริการน้ำมันปิดป้ายขัดข้อง