หน้าแรก ข่าวจังหวัดพะเยา “CMAเชียงใหม่ ควงแขน วชิราลัย ยูไนเต็ด” คว้าแชมป์ลูกหนัง 7 คน Sogood Youth Cup 2023

“CMAเชียงใหม่ ควงแขน วชิราลัย ยูไนเต็ด” คว้าแชมป์ลูกหนัง 7 คน Sogood Youth Cup 2023

2562
0

แข้งรุ่นจิ๋วCMAเชียงใหม่ คว้าแชมป์ฟุตบอล7 คน Sogood Youth Cup 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีส่วนรุ่นอายุ 12ปี วชิราลัย ยูไนเต็ดจากจังหวัดเชียงใหม่คว้าแชมป์ไปครองพร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก นายจีรเดช ศรีวิราช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพะเยา และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยาเขต 3 มาเป็นประธานปิดการแข่งขันนายสัจจวิทย์ ลีลาวณิชย์ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันกล่าวรายงาน ณ สนามฟุตบอลหลังเทศบาลเมืองพะเยา ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

วัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คนในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 10 ปีและ 12 ปี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กเยาวชนได้มีโอกาสในการแข่งขันฟุตบอลและห่างไกลยาเสพติด โดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันจากหลายจังหวัดในภาคเหนือส่งทีม เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดรวม 24 ทีม

ในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปีทีมชนะเลิศได้แก่ทีมCMAเชียงใหม่ อะคาเดมี่จากจังหวัดเชียงใหม่รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศของนางสุมิตรา กัณฑมิตร นายกเทศมนตรีเมืองพะเยา ทีมรองชนะเลิศอันดับที่2ได้แก่ทีมNEWBORN อะคาเดมี่จากจังหวัดอุตรดิตถ์ส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับที่2ร่วมได้แก่ทีมน้ำกว๊าน อะคาเดมี่และทีมดอกคำใต้จากจังหวัดพะเยา

ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีทีมชนะเลิศได้แก่ทีมวชิราลัย ยูไนเต็ดจากจังหวัดเชียงใหม่รับเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ไปครอง ทีมรองชนะเลิศอันดับที่2ได้แก่ทีมรวมเพื่อนSK อะคาเดมี่จากจังหวัดเชียงรายส่วนทีมรองชนะเลิศอันดับที่2ร่วมได้แก่ทีมสองลม ซอคเกอร์สคูลและทีมขุนเขาบ้านโซ้ Fcจากจังหวัดพะเยา โดยมีคุณอุดร สุรินทร์พรหมพร้อมทีมงานรณชัยไส้ย่างฝ่ายดำเนินงานจัดการแข่งขัน ณ สนามฟุตบอลหลังเทศบาลเมืองพะเยา ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

อนันต์ ข่าวพะเยา

Like (1)
บทความก่อนหน้านี้ผกก.เชียงคำป้ายแดงประเดิมแผนกวาดล้างยาบ้าในพื้นที่ จับกุมผู้ค้ารายใหญ่ โดนจับมาหลายครั้งแต่ไม่เข็ดหลาบ
บทความถัดไปเชียงใหม่ | วัดหนองคำ เรื่องเล่าทองคำใต้น้า ชาวปะโอ ชวนชมสถาปัตยกรรมแบบพม่า