หน้าแรก ข่าวการศึกษา โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ร่วมกับ ไร่ขนุน กรุ๊ป เปิดโครงการติวสอนภาษาอังกฤษ ” English We Like “เตรียมสอบเข้าในระดับมหาวิทยาลัย

โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ร่วมกับ ไร่ขนุน กรุ๊ป เปิดโครงการติวสอนภาษาอังกฤษ ” English We Like “เตรียมสอบเข้าในระดับมหาวิทยาลัย

167
0

เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9.00 น. ที่ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ นางสาวฉัตรพรรณกร สุวรรณะ ปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ” English We Like” โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ โดยมี นางสาวธัญชนก คำวินิจ และนางสาวเบญจมาศ บุญเพิ่มพูล รองผู้อำนวยการ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ คณะครู วิทยากร และ นักเรียนผู้เข้าร่วม โครงการ

นางสาวฉัตรพรรณกร สุวรรณะ ปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ถือว่าการจัดโครงการ “English We Like” เป็นการติวสอนภาษาอังกฤษผ่านข้อสอบของปีที่ผ่าน ๆ มาเป็นการสื่อสาร เทคนิค การพูดภาษาอังกฤษและคำศัพท์ เพิ่มพูนความรู้ เพื่อเป็นแนวทางนำไปใช้ในการทำข้อสอบสำหรับเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย รวมทั้งมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้ภาษาอังกฤษ ในการสื่อสาร เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศ สามารถข้าร่วมติวกับโครงการได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทยมาเป็นปีที่ 17 นับเป็นการสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติว เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญที่สุด คือ ทุกคนจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมที่มีคุณค่า ภายใต้บรรยากาศ ที่สนุกสนาน แนวคิดเทคนิคต่าง ๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด การฟัง การอ่านและการเขียน การทดลองทำข้อสอบของปีที่ผ่านมาขอให้นักเรียนทุกคนได้ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้ และฝึกปฏิบัติให้เต็ม ศักยภาพของตนเอง ต่อไป

นายกฤตภัค สุธนวรกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า โครงการ ” English We Like โดยมี บริษัท ไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้ง และดำเนินโครงการนี้ มาเป็นปีที่ 17 ในวันนี้ บริษัทไร่ขนุน กรุ๊ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชน จึงให้จัดโครงการ “English We Like โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะ นอกเหนือจากในบทเรียน และนอกห้องเรียน เพื่อส่งเสริม ให้เด็กมีเทคนิคในการทำข้อสอบ TGAT – Eng เพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการ มีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสารและฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เรียนรู้ อย่างสนุกสนานผ่านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เช่น เทคนิคการจำ เกมส์ โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำ ข้อสอบ TGAT-Eng

โดยได้รับการสนับสนุนในการจัดโครงการในครั้งนี้จาก บริษัท วินคอลมาเก็ดติ้ง จำกัด, บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ (มหาชน)จำกัด ,บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ (มหาชน)จำกัด  ,บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด , บริษัท คิง เฮลธ์ แคร์ จำกัด  ,บริษัท คิวพี (ประเทศไทย จำกัด ,บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)และบริษัท คาลบี้ธนาวัธน์ จำกัดเพื่อให้น้องนำไปต่อยอดเพื่อสอบเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย และในอนาคตต่อไป

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ตร.แม่สะเรียง รวบโจ๋วัยรุ่นงัดตู้บริจาคเงินวัดจอมแจ้ง คาห้องเช่า สารภาพก่อเหตุซ้ำมาแล้ว 3 รอบ
บทความถัดไปนายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยพะเยา