หน้าแรก ข่าวทั่วไป สยามทีวี ร่วมกับซัมซุง เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด เปลี่ยนสีแผงประตูได้ โดดเด่นทุกมุมมอง

สยามทีวี ร่วมกับซัมซุง เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด เปลี่ยนสีแผงประตูได้ โดดเด่นทุกมุมมอง

328
0

13 พฤศจิกายน 2564 บริษัท เชียงใหม่สยามทีวีจำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัดจัดงาน Samsung Bespoke Dealer Launch in Chiang Mai เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง SAMSUNG BESPOKE”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring Color of Your Journey” เก็บสีสันการเดินทางมาไว้ที่บ้านได้อย่างลงตัว

ตู้เย็น Samsung BESPOKEเป็นนวัตกรรมดีไซน์ตู้เย็นปรับเปลี่ยนได้ครั้งแรกในเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลที่ต้องการสินค้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัวบ่งบอกความเป็นตัวเองภายใต้แนวคิด BEME BESPOKE ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสี ผิวสัมผัส ขนาด ทิศทางของบานประตู ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะเป็นแบบไหน บ้านเล็กหรือใหญ่ สตูดิโอคอนโดหรือดูเพล็กซ์ คนเยอะหรือคนน้อย ก็สามารถเลือกใส่ความโดดเด่นให้กับทุกสเปคได้ด้วยตัวเอง 

ความพิเศษของตู้เย็น Samsung BESPOKEคือแผงประตูได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้งและเปลี่ยนสีได้เองตามใจด้วยโครงสร้างแม่เหล็กที่ยึดกับโครงสร้างตู้เย็นอย่างมั่นคง โดยตู้เย็น Samsung BESPOKEมีทั้งหมด 2 รุ่นคือรุ่น 1 ประตู และ 2 ประตู มาพร้อมความพิเศษกับแผงประตูเปลี่ยนสีได้ 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Glam Pink, Glam White, Glam Navy, Satin Grey และ Satin Sky blue 

คุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์กล่าวว่า

ตู้เย็น Samsung BESPOKEที่เปิดตัววันนี้และมีจำหน่ายที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์นอกจากจะปรับเปลี่ยนได้หลายสี หลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ภายในบ้านของผู้ใช้งาน ช่วยอัพเกรดห้องครัวให้สวยทันสมัย สะดุดตา ตู้เย็น Samsung BESPOKEยังปรับเปลี่ยนได้หลายขนาดอีกด้วยสำหรับบ้านพื้นที่ขนาดเล็กอาจเลือกซื้อเพียง 1 ตู้ แต่สำหรับบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาแล้วคุณแม่บ้านหรือพ่อบ้านชื่นชอบการทำอาหาร อาจเลือกซื้อ 2 ตู้ หรือสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคนต้องการแบ่งตู้เย็นตามลักษณะการใช้งาน เช่น ตู้เย็นของคุณพ่อ ตู้เย็นของคุณแม่ ตู้เย็นของคุณลูก ก็สามารถนำมาต่อกันได้ไม่จำกัด และเลือกสีหน้าบานได้ตามความชอบของแต่ละคน

  • ลูกค้าที่สนใจจองสินค้า ตู้เย็น BESPOKE Side by Side

จากราคาปกติ 66,400 บาท เหลือเพียง 39,100 บาท

ลดสูงสุดถึง 45% พร้อมรับสิทธิพิเศษอาทิ

  1. ได้รับสิทธิเลือกสีหน้าบานประตูได้ถึง 5สี ฟรี!มูลค่า 17,600 บาท
  2. ฟรีชุดต่อพ่วง Pairing Kit มูลค่า 1,200 บาท
  3. ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

ภายในงานยังมีกิจกรรม แชะ &แชร์ เพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าซัมซุงทุกท่านที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกรุ่น และถ่ายรูปคู่กับตู้เย็น Samsung BESPOKE แล้วแชร์ลง Social Media พร้อมติด #SamsungSiamTVBespoke โดยผู้โชคดีได้รับไมโครเวฟ BESPOKEจำนวน 1 เครื่อง *หมดเขตร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564ประกาศผลรางวัลผู้โชคดี วันที่ 4 ธันวาคม 2564 ทาง Facebook Siam T.V.

ผู้ที่สนใจตู้เย็น Samsung BESPOKE สามารถจับจองได้แล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/refrigerators/all-refrigerators/?bespoke หรือร่วมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ได้ที่ https://bit.ly/3wtzlQY ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมจาก สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ได้ที่ Line ID : @siamtv

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้“ซันสวีท” ทอดกฐินสามัคคีร่วมกับชุมชน อานิสงค์สร้างฌาปนสถาน (เมรุ)
บทความถัดไปเมื่อ Facebook ไม่ใช่แพลตฟอร์มของงานข่าวอีกต่อไป นับวันจะถูกปิดกั้นมากขึ้น