หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เลือกตั้งนายกฯ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) ไม่มีพลิก!! ไพศาล เดินหน้าต่ออีกสมัย…

เลือกตั้งนายกฯ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) ไม่มีพลิก!! ไพศาล เดินหน้าต่ออีกสมัย…

284
0

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ห้องประชุมรวงข้าว โรงแรมสมายล์ล้านนา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) ได้มีวาระการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 เพื่อเลือกตั้ง คณะกรรมการสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) ประจำปีการบริหาร 2567-2569 เนื่องจากคณะกรรมการสมาคมฯในชุดเดิมได้ครบวาระการบริหาร 2 ปี(2565-2567) ตามมติของสมาคมฯ มีสมาชิกของสมาคมฯเข้าร่วมประชุมกันอย่างคับคั่ง

ในการประชุมได้มีการสรุปผลการดำเนินงานของสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) รวมถึงระเบียบวาระต่างๆ และรับฟังการบรรยายพิเศษจากนายวรพล อึ้งตระกูล ผู้แทนของสมาคมโรงแรมไทย ในเรื่อง “การขับเคลื่อนกิจกรรมของสมาคมโรงแรมไทย”

จากนั้น นส.ภาวิดา จิรภัญญา เลขาธิการสมาคมฯ ได้กล่าวรายงานและชี้แจงวัตถุประสงค์การจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566และการเลือกตั้งคณะกรรมการเพื่อคัดเลือกนายกสมาคมฯ ซึ่งจากการโหวตลงคะแนน(วิธีเปิดเผย)จากมติที่ประชุมได้ลงคะแนนให้ นายไพศาล สุขเจริญ กรรมการผู้จัดการโรงแรมสมายล์ ล้านนา ได้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคม โรงแรมไทยภาคเหนือ(ตอนบน) ประจำปีการบริหาร 2567-2569 ต่ออีกหนึ่งสมัย รวมถึงคณะกรรมการฯชุดเดิม ได้บริหารสมาคมฯต่อไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวของเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน โดยมีสมาชิกในที่ประชุมได้ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้า

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้SUN เดินหน้าอัพกำลังผลิตตามแผนกลยุทธ์ ทุ่ม 150 ลบ. สร้างอาคารผลิตใหม่เสริมแกร่งยอดขายในประเทศ
บทความถัดไปเลขาอดีตประธานรัฐสภาร่วมกับผู้แทนและภาคประชาชนจับเข่าคุยแก้ปัญหาหมอกควัน