หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ โชว์เลขเด็ดไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

โชว์เลขเด็ดไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่

159
0

เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 13 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ บรรยากาศการทำบุญจุดเทียนขอเลขเด็ดไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม งวดวันที่ 16 มิ.ย.นี้ ทางพระอาจารย์ของวัดสันมะเกี๋ยง นำจุดเทียนสีแดงในมือของรูปปั้นไอ้ไข่หน้าอ่างน้ำมนต์ เพื่อขอเลขจากไอ้ไข่ ประจำวันหยุด วันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย.2564 ซึ่งมีประชาชนที่ศรัทธาต่อไอ้ไข่ ต่างพากันมาขอโชค ขอพรรูปปั้นไอ้ไข่กันอย่างต่อเนื่อง

หลังเสร็จพิธี ต่างพากันรุมล้อมอ่างน้ำมนต์ พากันตีเลขที่เห็น มีเลข 286 และ และ 28 และ 86 และ 89 ในอ่างน้ำมนต์ดังกล่าวแบบชัดเจนมาก ซึ่งงวดที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.เลขที่ออก 2 ตัวท้าย คือ 45 ก็ได้จากน้ำตาเทียนในน้ำมนต์ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่มที่ทำพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ประจำเดือน ซึ่งมีศรัทธาประชาชน ที่เข้าร่วมพิธีถูกหวยกันจำนวนมาก และวันนี้ก็ยังมีศรัทธาประชาชนนำของมาถวายไอ้ไข่ด้วย มีของเล่นเด็ก น้ำแดง และมีการจุดประทัดแก้บนตลอดทั้งวันด้วย

ทางวัดสันมะเกี๋ยงได้บอกบุญมาด้วยว่า บุญด่วน บุญทันใจ เติมบุญด้วยการสนับสนุนการศึกษาของสามเณร จำนวน 30 รูป เนื่องด้วยในวันจันทร์ ที่ 14 มิ.ย. 2564 จะเป็นวันเปิดเรียนภาคที่ 1 แต่พระสงฆ์สามเณรยังขาดอุปกรณ์การเรียน ผ้าไตรจีวร ทุนการศึกษา ค่าพาหนะ จึงขอเชิญ ผู้ใหญ่ใจบุญ นายทุนผู้ใจดีสนับสนุนทุนการศึกษาให้ลูกเณรของวัดสันมะเกี๋ยงด้วย

จะเดินทางมาทำบุญที่วัดได้ อยู่ ต.สำราญราษฎร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สามารถติดต่อร่วมบุญได้ที่ เบอร์โทร 092-9195597 หรือโอนเงินทำบุญโดยตรงได้ที่ ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี ทุนการศึกษาสามเณรวัดสันมะเกี๋ยงเลขที่บัญชี 553-0-39064-1 ได้ทุกวัน.

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ซันสวีท ก้าวอีกขั้น ลุย MOU วิสาหกิจชุมชน หนุนรายได้โตต่อเนื่อง
บทความถัดไปเชียงใหม่ | เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกจับนายทุนบุกรุกป่าเตรียมขายทำบ้านพักตากอากาศ