หน้าแรก ข่าวจังหวัดลำพูน สมัยนี้คนมันโหด..ตร.แกะรอยหนุ่มห้างดังเมืองลำพูน ถูกแก๊งวัยรุ่นซิ่งเก๋งรุมสกรัมสาหัส

สมัยนี้คนมันโหด..ตร.แกะรอยหนุ่มห้างดังเมืองลำพูน ถูกแก๊งวัยรุ่นซิ่งเก๋งรุมสกรัมสาหัส

361
0

 เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่30 มี.ค.65  ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลำพูน พร้อมด้วยชุดสืบสวน พานายพนัชกร มีสุข อายุ 24 อยู่บ้านที่ 88 หมู่ที่ 5 ตำบลแม่ลาว อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา หนุ่มพนักงานห้างดังลำพูน  ไปชี้จุดเกิดเหตุ ที่แก้งวัยรุ่นประมาณ 5 คนซิ่งเก๋งยกพวกรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสเส้นเลือดในตาแตก มีบาดแผลหลายแห่งตามใบหน้าและร่างกาย ทั้งๆที่ไม่เคยมีเรื่องไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วชิงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 11 ไป

ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.30 น.ขณะที่นายพนัชกร ออกมารับลมและนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถือบริเวณสะพาน เพราะที่หอพักอากาศร้อนจึงออกมาจากหอพักที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุเกิด ที่บริเวณสะพาน หน้าวัดศรีบุญยืน หมู่ที่ 3 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

        หลังเกิดเหตุนายพนัชกรได้ถูกนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลลำพูน ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 2 วัน 2 คืน ผลการรักษาพบว่าบริเวณดวงตาด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัสตาปิดมีเส้นเลือดแดงในตาแตก และบริเวณใบหน้าและตามลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง

       หลังออกจากโรงพยาบาลแล้วได้เดินทางไปให้ปากคำกับ ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลำพูน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ให้นายพนัชกร ผู้เสียหายไปชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปประคดีและแกะรอยกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งหากก่อเหตุตามคำให้การของผู้เสียหาย ก็จะเข้าข่ายร่วมกันปล้นทรัพย์ เพราะเอาโทรศัพท์ผู้เสียหายไปด้วยและร่วมกันก่อนเหตุ 5 คนขึ้นไปถือว่าเป็นการร่วมกันปล้นทรัพย์ และมีความผิดตามกฎหมายต่อเนื่องอีกหลายคดี ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนของชุดสืบสวนต่อไป.

           วัชรพงษ์   อินต๊ะนนท์/ลำพูน

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้หมอกควันไฟป่าปกคลุมเมืองแม่ฮ่องสอนเพิ่มสูงขึ้นเป็นระลอกสอง
บทความถัดไปร่วมฟื้นฮีตฮอย ป๋าเวณีบ่าเก่า กับงานเทศกาล “ฟื้นฮีตฮอย กอยวิถี ปี๋ใหม่เมืองกว๊านพะเยา”