หน้าแรก ข่าวเชียงใหม่ เรื่องราวของแม่ ผู้ไม่ย่อท้อ ต้องดิ้นรนสู้ทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตลูกกลับคืนมาดั่งเดิม

เรื่องราวของแม่ ผู้ไม่ย่อท้อ ต้องดิ้นรนสู้ทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตลูกกลับคืนมาดั่งเดิม

373
0

คำว่า แม่ อาจจะเป็นคำสั้นๆเพียงสองสามคำ แต่ความหมายของคำว่า “แม่”ยิ่งใหญ่นัก แม่คือทุกสิ่งทุกอย่าง แม่คือผู้ให้กำเนิด ลูกมามีชีวิต เพราะน้ำนมของคำว่าแม่ ลูกเกิดมาได้เพราะคำว่า “แม่” อีกเช่นกัน เพราะฉะนั้นคำว่า แม่ จึงเปรียบเสมือนเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตคนเรา

เรื่องราวของวันแม่อาจมีมากมายนับไม่ถ้วน แต่สกู๊ปพิเศษวันนี้ เรานำเสนอเรื่องราวของคุณแม่ ยุพิณ​ อ่อนเปี่ยม​ ที่ต้องพบกับความเสียใจครั้งใหญ่ในชีวิต ต้องดิ้นรนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตลูกกลับคืนมาดั่งเดิม..

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาเกือบสิบปี ที่ทำให้หัวใจคำว่าแม่ต้องเกือบสูญสลาย เมื่อลูกชายจากคนที่เป็นคนปกติ มีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ต้องถูกทำร้ายร่างกายกลายเป็นเจ้าชายนิทรา​เกือบครึ่งปี พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองต้องมาอยู่กับอีกโลกหนึ่ง ที่ต้องกลายเป็นพิการ ไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ เหมือนปกติ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปราวหน้ามือกับหลังมือ

หัวใจของคนเป็นแม่จะรู้สึกอย่างไร ทุกคนก็คงคาดเดาได้…แต่ทุกสิ่งทุกอย่างได้ผ่านเข้ามาในชีวิตแล้ว ผ่านมาก็ต้องผ่านไป ต้องยืนหยัดสู้กับวันนี้และอนาคตในวันข้างหน้าต่อไป หัวใจแม่อย่างคุณยุพิณ ผู้ซึ่งไม่ย่อท้อต่อชีวิต สามารถทำให้ลูกได้ทุกอย่าง

วันนี้เธอไม่ต้องการอะไรนอกจาก ขอพลังเมตตา ​อุดหนุนงานแฮนด์เมด กระเป๋าผ้ายีนส์ ไอเดียเด็ดสุดเก๋​เปลี่ยนยีนส์เก่าเป็นกระเป๋าสุดเทห์​เพื่อสร้างมูลค่า​ ราคาเพียงใบละ 400-600 บาท โดยใช้ระยะเวลาการทำ 1ใบ ประมาณ 1 วัน งานนี้ได้ทั้งบุญและยังช่วยเหลือครอบครัวคุณแม่ผู้นี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ยิ้มสู้ต่อไป​

สนใจช่วยเหลือและอุดหนุนสินค้าคุณแม่ผู้เสียสละผู้นี้​ติดต่อ​ คุณยุพิณ​ อ่อนเปี่ยม​ เบอร์โทรศัพท์​ 085 0315211

ข้อมูลเฟสบุ๊ค
James Chaiwong

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้เชียงใหม่ | ชาวบ้านขุนแม่รวม รวมใจลงแรงซ่อมถนนสุดโหดกว่า 10 กม.เอง
บทความถัดไปเชียงใหม่ | ทม.แม่เหียะ ลุยตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก สร้างความมั่นใจประชาชน