หน้าแรก ข่าวกีฬา สมาคมกอล์ฟ รีสอร์ทภาคเหนือ เปิดตัวโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2023”

สมาคมกอล์ฟ รีสอร์ทภาคเหนือ เปิดตัวโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2023”

408
0

สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ เปิดตัวโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2023”
กระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟภาคเหนือ

สมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ และสนามกอล์ฟชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน โดยสมาชิกทั้งหมด 9 สนาม ได้แก่ North Hill Golf Club Chiang Mai, Mae Jo Golf Resort & Spa, Gassan Khuntan Golf & Resort, ang Mai Highiands Golf & Spa Resort, Summit Green Valley Chiangmai Country Ciu ma Golf Club, Gassan Legacy Golf Club ,aa Golf Superclub และ Chiang Mai Intha Natural Resort กำหนดจัดโครงการส่งเสริมการตลาดกอล์ฟ ภายใต้ชื่อโครงการ “Chiang Mai Golf Festival 2023”

โดยเป็นการแข่งชันเพื่อหาสุดยอดนักกอล์ฟของภาคเหนือ โดยกำหนดแข่งทั้งหมด 9 แมตท์ 8 สนาม ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม – สิงหาคม 2566

โดยโครงการเชียงใหม่ กอล์ฟ เฟสติวัล 2023 ในปีนี้เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟเพื่อสุขภาพ ซึ่งได้รับการสนับสนุนการจัดกิจกรรมโดยสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่นจำกัด ธนาคารออมสิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และช่วยกระตุ้นให้นักกอล์ฟ และผู้รักสุขภาพเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน เพิ่มมากขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season)รวมถึงช่วยสร้างรายได้ให้หมุนเวียน ภายในจังหวัดและผู้ประกอบการอื่นๆในพื้นที่อีกด้วย

งานแถลงข่าว ” โครงการเชียงใหม่ กอล์ฟ เฟสติวัล 2023″ ได้จัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ สนามกัสซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ โดยมีคุณสุลัดตา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ เป็นประธาน, คุณสุรัชฐพจน์ แก้วหิรัญ ตัวแทนผู้บริหารธนาคารออมสินภาค 8, คุณเอกพจน์ สิงห์คร นายกสมาคมกีฬกอล์ฟอาชีพอาวุโสภาคเหนือ และคุณเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ท ภาคเหนือเป็นผู้ร่วมแถลงข่าว

คุณเฉลิมพล ชูชาติ นายกสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเหนือ กล่าวว่าโครงการ Chiang Mai Colf Festival 2023 ปีนี้จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในภาคเหนือ โดยเนันทั้งการกระตุ้นเศรษฐกิจ และ การท่องเที่ยวควบคู่กันไปในช่วงกรีนซีซั่น โดยมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นให้นักกอล์ฟเดินทางมาใช้บริการในสนามที่จัดการแข่งขัน ทั้งหมดไม่น้อยกว่า 10,000 คนตลอดโครงการ

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้ใครเป็นคนแต่ง? คำขวัญ จ.เชียงใหม่ “ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า” ใช้มาถึง 34 ปี
บทความถัดไปDigital Marketer Hackathon เปิดมุมมองของนักการตลาดดิจิทัล