หน้าแรก ข่าวจังหวัดพะเยา เค้กนมสดพวงมาลัยดอกมะลิ เมืองพะเยา ออเดอร์สุดปัง!ของขวัญวันแม่

เค้กนมสดพวงมาลัยดอกมะลิ เมืองพะเยา ออเดอร์สุดปัง!ของขวัญวันแม่

461
0

ที่ร้านเบ๊รคกี้โฮม เค้กนมสดหน้ามหาวิทยาลัยพะเยาเป็นร้านรับทำขนมเค้กหลากหลายรูปแบบสีสันสวยงามน่ารับประทานที่คุณ พงษ์นรินทร์ ศรีวิชัยกำลังทยอยเร่งทำเค้กพวงมาลัยดอกมะลิตามออเดอร์ที่มีลูกค้าสั่งจองไว้ล่วงหน้าส่วนใหญ่แล้วจะมารับหรือนำส่งในวันที่ 11-12 ส.ค.นี้ซึ่งเค้กนมสดพวงมาลัยดอกมะลิจะทำหลายขนาดหลายราคา เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกทุกเพศทุกวัยที่จะได้นำเค้กนมสดดอกมะลิเป็นตัวแทนบอกรักคุณแม่ ในวันแม่แห่งชาติปีนี้เริ่มตั้งแต่ขนาดเค้กนมสดเป็นปอนด์ ขนาดต่างๆซึ่งราคาขึ้นอยู่กับขนาดและรูปแบบที่ต้องการราคาสูงสุด380 บาท โดยต้องส่งให้ทันลูกค้าในช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค. ส่วนใหญ่จะเน้นสีฟ้าขาวและลายดอกมะลิ

คลิปข่าว

คุณ พงษ์นรินทร์ กล่าวว่าตนเองเคยทำงานเกี่ยวกับเบเกอรี่ที่กรุงเทพมหานครมาก่อนอยากทำตามความฝันเป็นเจ้าของร้านทำขนมเค้กกลับมาบ้านเกิดที่อำเภอภูกามยาว จ.พะเยา โดยเปิดร้านได้4ปีแล้ว มีออเดอร์เข้ามาทุกวันซึ่งตนเองรักในงานศิลปะมีไอเดียต่างๆสามารถทำเค้กนมสดตามแบบของลูกค้าที่ต้องการได้ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลต่างๆ ทั้งปีใหม่ วันเกิด วันพ่อ วันแม่ ซึ่งวันแม่12ส.ค.66ที่จะถึงนี้ตนเองก็จะเปิดรับออเดอร์เค้กนมสดพวงมาลัยโดยในปีนี้ ออเดอร์ยิ่งเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัวทำให้ตนยิ่งมีรายได้มากขึ้น ส่วนใหญ่ลูกค้าจะสั่งเค้กนมสดแบบพวงมาลัยที่ราคาก้อนละ 200-300กว่าบาท

ซึ่งตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมมียอดสั่งจองเค้กรุ่นพิเศษในวันแม่จำนวนมาก ซึ่งเค้กที่ร้านจะทำสดใหม่ตามออเดอร์และเค้กทั่วไป ที่ร้าน เบ๊รคกี้โฮม เค้กนมสด ใช้วัตถุดิบที่ใหม่ สด สะอาด แบบวันต่อวัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะชื่นชอบเค้กนมสดมาลัยมะลิสีฟ้า-ขาว และสีขาว-ชมพู ที่ลูกๆ จะสั่งเพื่อนำไปมอบให้กับแม่ในวันแม่แทนการซื้อพวงมาลัยหรือดอกมะลิ เนื่องจากเห็นว่าเค้กนมสดทำออกมาสวยงามราคาไม่แพง และยังนำไปรับประทานได้ทั้งครอบครัวอีกด้วยภูมิใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับ

ซึ่งตนเองเป็นคนทำโดยให้แฟนช่วยโพสต์ขายในโซเชียลเฟสบุ๊คและส่งขายแบบเดลิเวอรี่โดยราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 89 บาทร้าน เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-21.00 น. แม้จะได้กำไรไม่มากนักแต่ทำเพราะใจรักในงานศิลปะการทำขนมเค้กและตนเอง ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักในวันแม่ปีนี้อีกด้วย

ติดต่อสั่งทำเค้กนมสดได้ที่คุณ พงษ์นรินทร์ ศรีวิชัยโทร093-3536329หรือคุณ สุคนธ์ บุญรัตน์ 093-3539429

อนันต์ ข่าวพะเยา

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้“คนไทยไร้ e-waste” เทศบาลนครเชียงใหม่ – AIS เดินหน้ามุ่งสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม
บทความถัดไปCOCOCO จัดทัพ โรดโชว์ 5 จังหวัด เดินหน้าแผนขาย IPO 370 ล้านหุ้น ภายในไตรมาส 3 ปีนี้