หน้าแรก ข่าวจังหวัดพะเยา พะเยาพิทยาคมควงแขนสองลมฯคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดพะเยา

พะเยาพิทยาคมควงแขนสองลมฯคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดพะเยา

2200
0

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยาจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน จังหวัดพะเยา ประจำปี2566 THAILAND PRIME MINISTER CUP2023 รอบระดับจังหวัดพะเยา รุ่นอายุ 12 ปี และรุ่นอายุ 16 ปีระหว่างวันที่ 12 – 20 สิงหาคม 2566โดยพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรีกรกฎ ประเสริฐวงษ์ ปลัดจังหวัดพะเยามาเป็นประธานปิดการแข่งขันพร้อมมอบถ้วยรางวัลและเกียรติบัตรให้กับนักกีฬาที่ชนะการแข่งขันตามลำดับ ณ สนามกีฬาจังหวัดพะเยา

นายวิภุช วิเศษสิงห์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยากล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน จังหวัดพะเยา ประจำปี2566 เพื่อเป็นการรณรงค์ ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดพะเยาได้มีการเล่นและแข่งขันฟุตบอลร่วมกันอย่างกว้างขวางและเพื่อพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลให้เด็กและเยาวชนมีมาตรฐานสูงขึ้น

ในรุ่นอายุ 12 ปีทีมสองลม สเตเดี้ยมคว้าแชมป์ไปครองรับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่1ทีมบ้านโซ้&บ่อเบี้ย รับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่2ทีมเทศบาลเมืองพะเยา รับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่3ทีมเชียงคำ&ภูซาง รับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร ในรุ่นอายุ 16 ปีทีมโรงเรียนพะเยาพิทยาคมคว้าแชมป์ไปครองรับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่1ทีมโรงเรียนเทศบาล2รับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่2ทีมอำเภอปง รับเงินรางวัลถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับที่3ทีมโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ พะเยารับเงินรางวัลถ้วยรางวัลและเกียรติบัตรแข่งขันกันที่สนามกีฬาจังหวัดพะเยา

อนันต์ ข่าวพะเยา

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้จ.ลำพูน เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น การจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมเวิลด์ (ลำพูน) ส่วนขยาย
บทความถัดไปซันสวีท ต้อนรับกรมวิทยาศาสตร์บริการ โชว์เทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตอาหารมาตรฐานสากล