หน้าแรก ข่าวธุรกิจ หยกอินเตอร์เทรด ผู้อยู่เบื้องหลังความรื่นรมย์ในวัฒนธรรมเบเกอรี่และกาแฟไทย

หยกอินเตอร์เทรด ผู้อยู่เบื้องหลังความรื่นรมย์ในวัฒนธรรมเบเกอรี่และกาแฟไทย

215
0

กลิ่นหอมของกาแฟยามเช้า ลอยแตะจมูกปลุกให้เราตื่นจากภวังค์ เสียงเครื่องบดเมล็ดกาแฟ ผสมกับเสียงพูดคุยของผู้คน เป็นบรรยากาศที่คุ้นเคยของคนไทยในยุคปัจจุบัน กาแฟได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องดื่ม แต่เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นวันใหม่ เป็นพื้นที่สำหรับพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิด และสร้างแรงบันดาลใจ เคียงข้างแก้วกาแฟร้อนๆ มักมีขนมอบหลากหลายชนิด เช่น ครัวซองต์ เค้ก โดนัท ขนมปัง ซึ่งล้วนเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ เต็มไปด้วยกลิ่นหอม รสชาติ และสีสันที่น่ารับประทาน วัฒนธรรมการดื่มกาแฟและรับประทานขนมอบของคนไทยยุคปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่เร่งรีบ ผสมผสานกับความเรียบง่ายและผ่อนคลาย

เบื้องหลังความรื่นรมย์นี้ หนึ่งในผู้มีส่วนสำคัญ คือ หยกอินเตอร์เทรด ผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบและอุปกรณ์ เกี่ยวกับเบเกอรี ร้านกาแฟแบบครบวงจร ยาวนานกว่า 43 ปี ที่มุ่งมั่น “สนับสนุนความฝันของผู้รักเบเกอรี่และกาแฟ” ด้วยสินค้าครบครัน บริการที่ครอบคลุม และความเข้าใจในวัฒนธรรมการดื่มกาแฟและรับประทานเบเกอรี่ของคนไทย

“มากกว่าแค่ผู้จำหน่าย” หยกอินเตอร์เทรดยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้แก่ผู้ประกอบการและผู้สนใจ ผ่านศูนย์เรียนรู้หยกฯ ที่เปิดสอนคอร์สเรียนเกี่ยวกับเบเกอรี่ กาแฟ และธุรกิจร้านกาแฟ การสนับสนุนของหยกฯ ช่วยให้ผู้คนสามารถ “สร้างฝัน” ของตัวเอง ประกอบธุรกิจเบเกอรี่และกาแฟ สร้างรายได้ และสร้างความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้าง หยกอินเตอร์เทรด จึงไม่ใช่เพียงผู้จำหน่ายวัตถุดิบและอุปกรณ์ แต่เป็น “พันธมิตร” ที่อยู่เคียงข้างผู้รักเบเกอรี่และกาแฟ สนับสนุนให้พวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มองโลกในแง่ดี และสร้างแรงบันดาลใจให้กับสังคม

“มากกว่าแค่การกิน” วัฒนธรรมเบเกอรี่และกาแฟ ไม่ได้เป็นเพียงอาหาร แต่เป็นตัวแทนของวิถีชีวิต สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต และหยกอินเตอร์เทรด จะยังคงอยู่เคียงข้าง สนับสนุนความฝันของผู้ประกอบการ ช่วยยกระดับวัฒนธรรมการดื่มกาแฟ ทานเบเกอรี่ในประเทศไทย และช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนต่อไป

Like (0)
บทความก่อนหน้านี้โครงการ “สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี” สู่เด็กและเยาวชนด้อยโอกาส สุขภาพช่องปากดีถ้วนหน้า
บทความถัดไป13 มกราคม นี้ พลาดไม่ได้ เด็กๆ เข้าชมสวนสัตว์ฟรี! เล่นสวนน้ำฟรี! รับของขวัญของรางวัลฟรี!!