หน้าแรก ข่าวจังหวัดพะเยา พะเยา | ฟุตบอล 9 คนการกุศล 4 เส้า“ต้านภัยหนาวเพื่อน้อง”ครั้งที่ 3

พะเยา | ฟุตบอล 9 คนการกุศล 4 เส้า“ต้านภัยหนาวเพื่อน้อง”ครั้งที่ 3

837
0

ชมรมฟุตบอลอาวุโสเพื่อนพะเยาจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอล 9 คนการกุศล 4 เส้า“ต้านภัยหนาวเพื่อน้อง”ครั้งที่ 3ประจำปี 2567 ชิงถ้วยเกียรติยศของ นายจีรเดช ศรีวิราช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพะเยาและสส.เขต3พะเยา ณ สนามฟุตบอลเทศบาลตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะกลุ่มฟุตบอลรุ่นอาวุโสของจังหวัดพะเยาและจัดหางบประมาณเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์การกีฬาและเครื่องนุ่งห่มนำไปมอบให้กับน้องๆบ้านป่าแฝกดอย ตำบลป่าแฝก อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยาและบ้านแม่ต๋ำน้อย ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งในปีนี้มีทีมฟุตบอลส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ทีมรวมเพื่อนช้างก่ำ , ทีมแม่กา, ทีมอำเภอเชียงม่วนและทีมแม่ต๋ำเฟรนชิพ โดยพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.บวร ไชยคำอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพะเยาตัวแทนนายจีรเดช ศรีวิราช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพะเยาและสส.เขต3พะเยามาเป็นประธานปิดการแข่งขันพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศแก่ทีมฟุตบอลที่ชนะการแข่งขัน

ทีมชนะเลิศได้แก่ทีมอำเภอเชียงม่วน ทีมรองชนะเลิศอันดับที่1ได้แก่ทีมรวมเพื่อนจ้างก่ำ ทีมรองชนะเลิศอันดับที่2ได้แก่ทีมแม่กาและทีมรองชนะเลิศอันดับที่3ได้แก่ทีมเฟรนชิพ

ส่วนในรุ่นวีไอพีทีมชนะเลิศได้แก่ทีมออฟไซด์ รองชนะเลิศอันดับที่1ได้แก่ทีมปกครองเมืองพะเยาซึ่งทุกทีมได้รับถ้วยเกียรติยศของนายจีรเดช ศรีวิราช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพะเยาและสส.เขต3พะเยา

สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล 9 คนการกุศล 4 เส้า“ต้านภัยหนาวเพื่อน้อง”ครั้งที่ 3ประจำปี 2567 ในครั้งนี้รายได้ทั้งหมดนำไปจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาและเครื่องนุ่งห่มซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนพ้องน้องพี่ชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพะเยาทั้ง 9 อำเภอภาครัฐและเอกชนห้างร้านในพื้นที่จังหวัดพะเยาให้การสนับสนุนทั้งมอบห่มและอุปกรณ์กีฬานำไปมอบให้กับน้องๆเพื่อคลายหนาวทั้ง 2 หมู่บ้าน 2 อำเภอในพื้นที่จังหวัดพะเยา

อนันต์ ข่าวพะเยา

Like (1)
บทความก่อนหน้านี้ลอตเต้ โคอะลา มาร์ช ร่วมกับ สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Koala’s March Adventure in Chiangmai Zoo
บทความถัดไปพิณจีนเสียงสวรรค์ มองไม่เห็นแต่เล่นด้วยหัวใจ แอนนี่ – อธิษฐ์รดา’ เจ้าของฉายา ‘นางฟ้ากู่เจิง’